BÁC SĨ GIÚP MẸ TRÒN CON VUÔNG Gần 20 năm gắn bó với nghề y, miệt mài làm việc, không ngại khó khăn ...

 BÁC SĨ GIÚP MẸ TRÒN CON VUÔNG
Gần 20 năm gắn bó với nghề y, miệt mài làm việc, không ngại khó khăn ...

 BÁC SĨ GIÚP MẸ TRÒN CON VUÔNG
Gần 20 năm gắn bó với nghề y, miệt mài làm việc, không ngại khó khăn vất vả, không ngừng phấn đấu trao dồi kỹ năng và kiến thức, BS.CKII. Huỳnh Thanh Liêm, Trưởng Khoa Sanh của BV Phụ sản TP. Cần Thơ được nhiều đồng nghiệp yêu mến và khen là một bác sĩ có đôi bàn tay vàng.

Từ nhỏ anh đã mơ ước được trở thành một bác sĩ để giúp đỡ nhiều người. Anh nỗ lực học tập kiên trì, chọn thi vào trường y với quyết tâm mạnh mẽ. Cánh cửa y khoa đã mở ra, mang đến cho anh niềm vui của sự khởi đầu cùng với trách nhiệm cao cả trên vai người bác sĩ. Anh tiếp tục cố gắng nhiều hơn nữa, sáu năm y khoa trôi qua gắn liền với những đêm trực, xem BV là nhà, anh trở thành bác sĩ và gắn bó với ngành sản phụ khoa đến nay.

Với tác phong làm việc chu đáo, cẩn thận, luôn sẵn sàng chia sẻ trách nhiệm và hỗ trợ đồng nghiệp, anh luôn hoàn thành tốt công tác chuyên môn và đảm nhận phẫu thuật những trường hợp cấp cứu và phức tạp được sự tín nhiệm cao từ Ban giám đốc BV Phụ sản TP. Cần Thơ. Đối với đồng nghiệp cấp dưới anh được yêu mến nhờ sự quan tâm, thông cảm và chăm lo đến đời sống nhân viên.

Đặc biệt với sự ân cần, niềm nở, tư vấn cặn kẽ với bệnh nhân và các sản phụ, BS. Liêm được sự hài lòng và tin tưởng cao, nhiều người biết đến.

Trò chuyện với bác sĩ Liêm, được anh chia sẻ những hoạt động của BV và công tác chuyên môn tại Khoa Sanh. Để đảm bảo cho những sản phụ được mẹ tròn con vuông, các bác sĩ sản khoa luôn luôn nỗ lực cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, tháo gỡ những khó khăn, dốc hết sức mình trong cuộc chiến giành lấy sự sống cho cả mẹ và bé.

Vừa qua, vào ngày 16/07/2018, ekip phẫu thuật viên giàu kinh nghiệm gồm: BS.CKII. Huỳnh Thanh Liêm cùng các Bác sĩ chuyên khoa Sản, Gây mê hồi sức, Huyết học truyền máu, Sơ sinh đã đem đến niềm hạnh phúc trọn vẹn mẹ tròn con vuông và bảo tồn hoàn toàn tử cung cho sản phụ Võ Thị Thùy Tr. (22 tuổi, tỉnh Hậu Giang) bị nhau tiền đạo trung tâm, nhau cài răng lược. Chị đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và sự biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ BV Phụ sản TP. Cần Thơ khi hồi tưởng về hành trình vượt cạn đầy cam go của mình.

Hạnh phúc vỡ oà trong nước mắt khi chào đón thiên thần nhỏ nặng 2400 gram chào đời khỏe mạnh, chị Tr. xúc động chia sẻ: Đón con yêu bình an đến với thế giới này và bản thân em cũng giữ được thiên chức làm mẹ. Cảm ơn duyên lành đã cho em gặp được BS. Liêm và các bác sĩ, điều dưỡng BV Phụ sản TP. Cần Thơ tận tình chăm sóc em trong thời gian em điều trị tại đây. Thật sự bây giờ em quá hạnh phúc và không biết nói gì để bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến các bác sĩ.

Trong suốt những năm gắn bó với nghề, BS.Liêm đã thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật khó, phức tạp cho các sản phụ. Với anh, là một bác sĩ phải vững về chuyên môn, tâm huyết với nghề và luôn yêu quý bệnh nhân. Hơn nữa, để trở thành một bác sĩ có tay nghề tốt phải luôn học hỏi kinh nghiệm từ thực tiễn cũng như những người đi trước.

BS. Liêm cho biết, Khoa Sanh là nơi đặc biệt, bác sĩ giữ trong tay tính mạng của hai người nên rất cần những bác sĩ có năng lực chuyên môn, tinh thần trách nhiệm cao và lòng yêu nghề. Vì vậy, ở vai trò quản lý, BS. Liêm thường xuyên tạo điều kiện cho các bác sĩ được đào tạo liên tục, nâng cao kỹ thuật điều trị, phẫu thuật; đồng thời, các điều dưỡng, nữ hộ sinh cũng được nâng tầm trình độ, nắm bắt và thực hiện đúng quy trình an toàn cho sản phụ và bệnh nhân, góp phần nâng cao thương hiệu và uy tín cho BV trong vùng ĐBSCL.
#bvpstpct #noiguitronniemtin
Thông tin chi tiết:
http://www.bvphusanct.com.vn/?tabid=113&ndid=1505&key=BAC_SI_GIUP_E2809CME_TRON_CON_VUONG_

Nhau cài răng lược 1. Nhau cài răng lược xảy ra khi một phần hay toàn bộ bánh nhau dính chặt vào c... Mổ rau cài răng lược cứu nguy cho cả sản phụ và thai nhi Rau cài răng lược nếu không được xử trí ... NHAU CÀI RĂNG LƯỢC MỐI NGUY RÌNH RẬP MẸ BẦU Nhau thai thông thường sẽ tự động tách ra khỏi thành... Nhau cài răng lược 1. Nhau cài răng lược xảy ra khi một phần hay toàn bộ bánh nhau dính chặt vào c... BÁC SĨ GIÚP MẸ TRÒN CON VUÔNG Gần 20 năm gắn bó với nghề y, miệt mài làm việc, không ngại khó khăn ... DANH SÁCH BÁC SỸ CHUYêN KHOA LÀM VIỆC KHOA KHÁM BỆNH - THỨ 7,NGÀY 22/12/2018 Thông báo lịch bác sỹ chuyên khoa làm việc tại khoa Khám bệnh - Bệnh viện HNĐK Nghệ An, Thứ 7, ngày...