TIN TỨC: VIêM PHÚC MẠC RUỘT THỪA: BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH VIêM RUỘT THỪA CẤP -------------- ...

 TIN TỨC:
VIêM PHÚC MẠC RUỘT THỪA: BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH VIêM RUỘT THỪA CẤP
--------------
Hàng năm, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức tiếp nhận và điều trị cho rất nhiều người bệnh bị . Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người bệnh có tâm lý e ngại đến khám tại bệnh viện dẫn đến những biến chứng nguy hiểm.

Theo thống kê của Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, trong tháng 3 năm 2020, đã có đến trường hợp có biến chứng viêm phúc mạc do viêm ruột thừa muộn trên tổng số trường hợp viêm ruột thừa được điều trị tại bệnh viện.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức một số bệnh lý cấp cứu nếu để muộn sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng người bệnh như: Viêm ruột thừa, Viêm túi mật, Thủng ổ loét dạ dày hành tá tràng, Viêm tụy cấp. Người bệnh khi có các như đau bụng vùng hố chậu phải, đau có thể lan xuống hạ vị hoặc hạ sườn phải, buồn nôn, nôn, rối loạn tiêu hoá cần phải đến cơ sơ y tế uy tín để được chẩn đoán và điều trị kịp thời, hiệu quả, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra.

Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức đã tổ chức , Covid-19 cho người bệnh và người nhà người bệnh bằng nhiều phương pháp đảm bảo an toàn trong phòng chống Covid-19 theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế và Chính phủ.

Bệnh viện đã tiến hành:
Đ , cho người bệnh, người nhà người bệnh và nhân viên y tế khi đến viện tại tất cả các cổng của bệnh viện.
Đeo (mã vạch) bắt buộc cho người nhà người bệnh để xác định đó là người được ở lại chăm sóc người bệnh.
thường xuyên các vị trí trong khuôn viên bệnh viện.
Đ như phòng mổ áp lực âm, máy chụp Cắt lớp vi tính 256 dãy, các dàn máy, dụng cụ phẫu thuật nội soi tiên tiến để phục vụ điều trị tốt nhất cho người bệnh.
Theo:
http://benhvienvietduc.org/viem-phuc-mac-ruot-thua-bien-chung-nguy-hiem-cua-benh-viem-ruot-thua-cap.html
#benhvienvietduc #bvvietduc #viemphucmac

TIN TỨC: VIêM PHÚC MẠC RUỘT THỪA: BIẾN CHỨNG NGUY HIỂM CỦA BỆNH VIêM RUỘT THỪA CẤP -------------- ... PHỐI HỢP ĐA CHUYêN KHOA ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN SỐC NHIỄM KHUẨN Những năm gần đây, sự phát t... Bạn có đang chải răng chiều ngang, không chải mặt sau... Sai lầm khi vệ sinh răng miệng dễ gây bệ...