Bệnh viện Đại học Y Dược - Cơ sở 3 | Ho Chi Minh City TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN BÀO CHẾ - ĐÓNG GÓI BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI Nhằm đáp ứn...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Cơ sở 3 | Ho Chi Minh City

 TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN BÀO CHẾ - ĐÓNG GÓI BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI


Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các chế phẩm từ thảo dược ngày càng nhiều của người dân, trải qua nhiều nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trong sản xuất bào chế thuốc, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM Cơ sở 3 đã bào chế dưới nhiều dạng sử dụng tiện lợi cho mọi người, mọi nhà.

Các sản phẩm được bào chế, đóng gói từ các bài thuốc Y học cổ truyền, các công trình nghiên cứu thực tế mang lại nhiều kết quả tốt trong phòng ngừa và điều trị các bệnh lý thường gặp như:

Trà tiêu độc: hỗ trợ điều trị các chứng dị ứng, mẩn ngứa, mày đay, mụn nhọt.

Trà hạ mỡ: giảm mỡ máu, hỗ trợ điều trị xơ vữa động mạch và tăng huyết áp.

Trà an thần: hỗ trợ điều trị các rối loạn giấc ngủ: khó ngủ, ngủ ít, ngủ chập chờn, tim hay hồi hộp, đau đầu do ngủ kém, giúp giảm căng thẳng thần kinh do áp lực công việc và tâm sinh lý.

Trà hạ áp: Hỗ trợ điều trị tăng huyết áp, xơ vữa động mạch, bệnh lý mạch vành,

Tam tài trà: Ngủ không yên, hoảng hốt, ho khan, họng ráo, miệng khô, thở mệt,

Trà nhuận gan: Điều trị các bệnh viêm gan có vàng da, viêm túi mật, ăn uống kém, rối loạn hấp thu, người uống rượu bia nhiều.

Trà thấp khớp: Điều trị các bệnh lý cơ xương khớp, thoái hóa khớp, loãng xương, viêm khớp,.. cải thiện chức năng vận động ở người biến dạng khớp.

Trà tăng dịch: Táo bón, miệng khô khát, muốn uống, lưỡi đỏ.

Trà viêm gan: Hỗ trợ điều trị viêm gan: viêm gan do virus, viêm gan do thuốc điều trị tăng men gan.

Trà kỷ cúc: Giúp ngủ ngon, sáng mắt, đẹp da, thanh nhiệt giải độc,...

Nhân sâm ích khí thang: giúp tăng cường chính khí cơ thể. Dùng cho người bị nhiễm trùng hô hấp, giảm đề kháng. Giảm các triệu chứng khó thở, mệt mỏi, người thiếu khí lực.

Sâm thảo can khương thang: giúp thanh nhiệt, tiêu viêm, tăng cường chính khí, bồi bổ cơ thể, giảm các triệu chứng mệt mỏi, ăn uống không ngon miệng.

Sinh mạch ẩm: giúp điều trị người bệnh tinh thần mệt mỏi, ra mồ hôi, thở ngắn, ho khan, ít đờm, chán ăn, miệng họng khô đau, hoa mắt chóng mặt, triều nhiệt, hồi hộp, lòng bàn chân tay nóng, mỏi lưng, ù tai, tiểu tiện ít, táo bón.

Túi chườm thảo dược: Giảm đau, giảm mỏi cơ xương khớp, giảm các triệu chứng đau bụng,

Ngâm chân An thần: Hỗ trợ chữa mất ngủ, suy nhược thần kinh, căng thẳng tâm lý do stress,

Ngâm chân Phong tê thấp: Hỗ trợ điều trị các bệnh cơ xương khớp và thần kinh: bệnh lý thoái hóa khớp, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, bệnh dây/ rễ thần kinh, đau tê do tư thế làm việc lao động,

Thang hầm gà số 2 (Mạnh xương khớp): Dùng cho người cao tuổi bệnh xương khớp

Thang hầm gà số 3 (Bồi bổ sức khỏe): Dùng cho người cần bồi bổ sức khỏe.

Các chế phẩm Y học cổ truyền trên nhìn chung đều có tính an toàn khi sử dụng, tuy nhiên vẫn cần có sự tư vấn từ các chuyên gia tư vấn và hướng dẫn trước khi sử dụng để đạt được tác dụng mong muốn khi sử dụng thuốc.

Để việc sử dụng nâng cao hiệu quả và phù hợp với mỗi người, khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm trên, bạn có thể liên hệ số điện thoại 028 (38) 444 771 Liên hệ Zalo Bệnh viện theo số 0983 845 720 hoặc nhắn tin vào fanpage để được hỗ trợ.

Lưu ý: Bệnh viện không phân phối các phẩm trên qua bất kỳ kênh phân phối ngoài. Khi có nhu cầu sử dụng vui lòng liên hệ trực tiếp với Bệnh viện tránh các trường hợp mua phải hàng giả.

#benhviendaihocyduoc #benhviendaihocyduoccoso3 #yhoccotruyen
-----------------------------------
Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - Cơ sở 3
221B Hoàng Văn Thụ - Phường 8 - Quận Phú Nhuận - TPHCM
Điện thoại: (028) 38 444 771 - (028) 38 420 070
Tiên phong - Tình thương - Chuẩn mực - An toàn

Mũi có thể tiết lộ về sức khỏe tổng thể của bạn Bạn có biết rằng tất cả mọi thứ về mũi của bạn, t... DHA HEALTHCARE THÔNG BÁO CHUYỂN ĐỊA ĐIỂM PHÒNG KHÁM Kính gửi: Quý khách hàng & Quý đối tác, Với ... Điều trị giãn mao mạch máu hiệu quả đơn giản tại nhà: -Giãn mao mạch là hiện tượng các mạch máu dư... TIỆN LỢI KHI SỬ DỤNG THUỐC Y HỌC CỔ TRUYỀN BÀO CHẾ - ĐÓNG GÓI BẰNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI Nhằm đáp ứn...