Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi VIêN NGẬM HO PROSPAN Thương hiệu thuốc ho PROSPAN của CHLB Đức từ lâu đã rất quen thuộc với người ...

Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi - Bài viết
Pharmacity - Nhà Thuốc Tiện Lợi  VIêN NGẬM HO PROSPAN

Thương hiệu thuốc ho PROSPAN của CHLB Đức từ lâu đã rất quen thuộc với người ...

 VIêN NGẬM HO PROSPAN

Thương hiệu thuốc ho PROSPAN của CHLB Đức từ lâu đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam từ dạng siro, tinh chất và nay đã có thêm dạng viên ngậm rất tiện lợi cho cả người lớn và trẻ em.

Viên ngậm Prospan được chiết xuất từ lá thường xuân theo công nghệ độc quyền của nhà sản xuất Engellhard, có hương vị cam tươi và tinh dầu bạc hà dễ chịu giúp bạn làm tan đờm trong cổ họng và từ đó giảm trừ nguyên nhân gây ra ho.

CÔNG DỤNG CHÍNH:
- Long đờm.
- Điều trị các triệu chứng ho.
- Điều trị ngứa rát cổ họng, viêm đau họng.
- Điều trị triệu chứng trong các bệnh viêm phế quản mãn tính.

CÁCH DÙNG:
- Trẻ từ 6-11 tuổi: 1 viên x 2 lần/ngày.
- Trẻ từ 12 tuổi trở lên & người lớn: 1 viên x 4 lần/ngày.

Bạn chỉ cần cho Viên ngậm Prospan vào miệng và để cho tan dần dần. Sản phẩm có thể dễ dàng mang theo trong người, là biện pháp dự phòng rất hữu hiệu, chống ho cho bạn dù bạn đang ở đâu. Sự lựa chọn ưu việt cho các bạn bạn đang bị ho và đau họng.

Sản phẩm đang có bán ở hệ thống nhà thuốc Pharmacity.

[TIêM VẮC XIN BẢO VỆ LÁ PHỔI CHO ÔNG BÀ, CHA MẸ]: VNVC ƯU ĐÃI 3 Combo vắc xin phòng bệnh hô hấp dàn... VIêN NGẬM HO PROSPAN Thương hiệu thuốc ho PROSPAN của CHLB Đức từ lâu đã rất quen thuộc với người ...