Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: PHÁT HIỆN SỚM, CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ KHỎI HOÀN TOÀN 80 phụ nữ mắc virus HPV ít nhất...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh  UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: PHÁT HIỆN SỚM, CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ KHỎI HOÀN TOÀN 
 80 phụ nữ mắc virus HPV ít nhất...

 UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: PHÁT HIỆN SỚM, CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ KHỎI HOÀN TOÀN
80 phụ nữ mắc virus HPV ít nhất một lần trong đời.
500.000 người được chẩn đoán ung thư cổ tử cung (UTCTC) mỗi năm, trên thế giới.
7 phụ nữ tử vong và 14 ca mắc mới UTCTC mỗi ngày, tại Việt Nam.

Những con số biết nói, báo động hiểm họa của UTCTC - căn bệnh quái ác để lại nỗi đau, tước đoạt thiên chức làm mẹ, làm vợ thiêng liêng của phụ nữ.

UTCTC không xảy ra đột ngột mà diễn tiến âm thầm trong nhiều năm, gây nên những biến đổi bất thường ở tế bào cổ tử cung, các tổn thương tiền ung thư rồi đến ung thư xâm lấn, kéo dài trung bình từ 10 - 15 năm.

UTCTC càng để lâu thì kỹ thuật điều trị càng phức tạp, gây đau đớn, chi phí tốn kém, thời gian sống giảm đi. Do đó, tầm soát UTCTC để phát hiện bệnh từ rất sớm đang được các bác sĩ đặc biệt khuyến khích đối với phụ nữ từ 21 tuổi.
Phụ nữ độ tuổi 21-29 nên thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung 3 năm/lần.
Phụ nữ độ tuổi 30 - 65 nên thực hiện tầm soát ung thư cổ tử cung và xét nghiệm HPV (xét nghiệm cùng lúc) 5 năm/lần.

Ung thư cổ tử cung (UTCTC) được chữa khỏi gần 100 các trường hợp nếu bệnh được phát hiện sớm. Tầm soát UTCTC kịp thời phát hiện các tổn thương tiền ung thư hoặc ung thư giai đoạn mới, giúp người bệnh có cơ hội chữa lành bệnh hoàn toàn trước khi ung thư xâm lấn hoặc di căn sang các vùng khác.

Tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Kiến thức và kinh nghiệm của các chuyên gia hàng đầu về ung thư phụ khoa cùng với các phương pháp, thiết bị hiện đại bậc nhất như PAP Smear, xét nghiệm HPV genotype Real-time PCR... sẽ cho kết quả nhanh chóng, chính xác và đặc biệt không hề gây đau đớn. Quá trình điều trị trên nguyên tắc BẢO TỒN tối đa các chức năng sinh lý của người phụ nữ cũng là điểm khác biệt tại BV Tâm Anh, giữ lại không chỉ tính mạng mà còn là chất lượng sống cho người bệnh.

Liên hệ hotline để được tư vấn và đặt khám: 18006858
Hoặc đăng ký trực tiếp tại: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - 108 phố Hoàng Như Tiếp, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, TP.Hà Nội

TẦM SOÁT UNG THƯ CỔ TỬ CUNG Ung thư cổ tử cung là ung thư bắt đầu ở cổ tử cung của phụ nữ. Phát tr... UNG THƯ CỔ TỬ CUNG: PHÁT HIỆN SỚM, CÓ THỂ ĐIỀU TRỊ KHỎI HOÀN TOÀN 80 phụ nữ mắc virus HPV ít nhất...