Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh Khám BỆNH HÔ HẤP chuyên sâu bằng NỘI SOI PHẾ QUẢN ỐNG MỀM với chuyên gia hàng đầu tại BVĐK Tâm Anh ...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết

 Khám BỆNH HÔ HẤP chuyên sâu bằng NỘI SOI PHẾ QUẢN ỐNG MỀM với chuyên gia hàng đầu tại BVĐK Tâm Anh

Các căn bệnh mang án tử như ung thư phổi/ phế quản ngày càng gặp nhiều trong cộng đồng, ảnh hưởng lớn đến sức khoẻ và chất lượng cuộc sống, với tỷ lệ tử vong ngày càng tăng cao.

Nội soi là phương pháp DUY NHẤT để chẩn đoán bệnh CHÍNH XÁC, SỚM VÀ HIỆN ĐẠI NHẤT hiện nay, được các chuyên gia ví như vũ khí tiên tiến và hiệu quả nhất trong việc phát hiện - điều trị bệnh, hiện đã được áp dụng tại nhiều bệnh viện uy tín trên thế giới, nay đã áp dụng tại BVĐK Tâm Anh.

Nội soi phế quản ống mềm có thể giúp thăm kham hưu hiêu cây phê quan tư khi quan đên cac phê quan nho, phat hiên cac tôn thương trong long khi phê quan, đồng thời kết hợp lây bênh phâm ra ngoai thanh phê quan, ơ nhu mô phôi, tiêp cân tơi cac tôn thương ơ gân ria phôi...

Đây là kỹ thuật khó, đòi hỏi bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao thực hiện trên máy móc càng hiện đại càng hạn chế tổn thương cho bệnh nhân và phát hiện bệnh chính xác. Tại BVĐK Tâm Anh, phương pháp nội soi phế quản được thực hiện trực tiếp bởi GS.TS.BS Đồng Khắc Hưng - chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam về các bệnh lý hô hấp, lao và bệnh phổi sẽ giúp chẩn đoán chính xác trong các trường hợp:

Nghi ngờ ung thư phế quản phổi, u trung thất,
Dị vật đường thở,
Viêm phổi mãn tính, khó trị hay tái phát,
Bệnh phế nang, mô kẽ phổi,
Khó thở không rõ nguyên nhân,
Ho ra máu, ho kéo dài trên 2 tuần,
Xẹp phổi,
Tràn dịch màng phổi chưa tìm được nguyên nhân,
Chẩn đoán bệnh lý nhiễm trùng, nhiễm khuẩn hô hấp, nấm phổi...

BVĐK Tâm Anh sở hữu hệ thống nội soi phế quản ống mềm hiện đại bậc nhất hiện nay, kết hợp nhiều hệ ánh sáng bao gồm: đèn Xenon và dải tần hẹp NBI. Bên cạnh đó hệ thống còn có bộ xử lý hình ảnh, camera, màn hình độ phân giải cao cho hình ảnh sắc nét, trung thực được lắp đặt cả trong và ngoài phòng nội soi để các chuyên gia có thể cùng lúc chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh.

Đặt lịch khám với chuyên gia thông qua số điện thoại: Hotline 18006858 (miễn phí cước)
Hoặc đăng ký trực tiếp tại: Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội: 108 Hoàng Như Tiếp, quận Long Biên, TP.Hà Nội.

Khám BỆNH HÔ HẤP chuyên sâu bằng NỘI SOI PHẾ QUẢN ỐNG MỀM với chuyên gia hàng đầu tại BVĐK Tâm Anh ...