Vinmec Health Care System GIẢM 75 KHỐI U HẠ HỌNG - HÀNH TRÌNH CHẾ NGỰ UNG THƯ CÙNG VINMEC Có biểu hiện khó thở, khó nuốt, kh...

Vinmec Health Care System - Bài viết

 GIẢM 75 KHỐI U HẠ HỌNG - HÀNH TRÌNH CHẾ NGỰ UNG THƯ CÙNG VINMEC

Có biểu hiện khó thở, khó nuốt, không ăn được, khi đi khám thì phát hiện bị ung thư hạ họng, anh Phạm Đức Đoan (41 tuổi) ở Thanh Miện, Hải Dương đã bị bệnh viện trả về vì là ung thư hạ họng giai đoạn cuối, sức khỏe suy kiệt chỉ còn 39kg, không truyền được hóa chất.

Sau khi hội đồng Hội chẩn ung thư (Tumor Board) của Bệnh viện Vinmec thống nhất điều trị triệu chứng ung thư hạ họng di căn và sử dụng thuốc đặc hiệu miễn dịch, phương pháp điều trị mới, sau 2 lần truyền đầu tiên, sức khỏe anh Đoan đã chuyển biến tích cực, khỏe lên trông thấy.

Hiện tại, anh Đoan đã điều trị 8 đợt thuốc miễn dịch và đáp ứng thuốc rất tốt, bỏ được thở khí quản, đã ăn uống được, có thể nói được sau gần 1 năm mất giọng, sinh hoạt bình thường, tăng 15kg.

Kết quả kiểm tra cho thấy, khối u hạ họng giảm 75, đồng thời tổn thương hạch cổ, di căn cũng giảm nhiều. Bệnh nhân gần như đã trở lại cuộc sống bình thường ngoài mong đợi.

Cùng xem anh Doan đã chế ngự ung thư hạ họng di căn phổi như thế nào qua clip chia sẻ của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec tại: https://bit.ly/39PLoOR

Để đặt lịch khám tại Vinmec, quý khách vui lòng truy cập: https://www.vinmec.com/vi/dat-kham/

Ấn Đăng kí để theo dõi các video mới nhất về sức khỏe tại: https://www.youtube.com/user/VinmecHospital

==========

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng. Hà Nội
Hotline: 0243 9743 556

GIẢM 75 KHỐI U HẠ HỌNG - HÀNH TRÌNH CHẾ NGỰ UNG THƯ CÙNG VINMEC Có biểu hiện khó thở, khó nuốt, kh...