Hai cụ gần 90 tuổi được phẫu thuật thành công điều trị ung thư đường tiêu hóa - BVK Ung thư đường ...

 Hai cụ gần 90 tuổi được phẫu thuật thành công điều trị ung thư đường tiêu hóa
-
BVK  Ung thư đường ...

 Hai cụ gần 90 tuổi được phẫu thuật thành công điều trị ung thư đường tiêu hóa
-
BVK Ung thư đường tiêu hóa là bệnh ung thư thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới. Đặc biệt ung thư đại trực tràng và ung thư dạ dày đang có xu hướng tăng lên. Vừa qua, bệnh viện K đã phẫu thuật thành công cho 02 bệnh nhân gần 90 tuổi mắc ung thư dạ dày và đại trực tràng đây là hai căn loại ung thư ngày càng gia tăng ở nước ta.
Nhiều gia đình có người thân trên 80 tuổi mà phát hiện mắc bệnh ung thư thì thường có tâm lý buông xuôi, không điều trị. TS.BS Phạm Văn Bình, Trưởng khoa Ngoại bụng 1, bệnh viện K khuyến cáo Tuổi là một trong những vấn đề cần cân nhắc khi tiến hành điều trị ung thư, nhưng người bệnh đừng vội từ bỏ. Nếu trong điều kiện cho phép và đảm bảo kỹ thuật thì vẫn nên tiến hành phẫu thuật, giúp nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.
Theo:
http://benhvienk.vn/hai-cu-gan-90-tuoi-phau-thuat-thanh-cong-dieu-tri-ung-thu-duong-tieu-hoa-nd73978.html

Ung thư đại trực tràng là 1 trong những căn bệnh ung thư tiêu hóa phổ biến và cực kì nguy hiểm. Việ... Hai cụ gần 90 tuổi được phẫu thuật thành công điều trị ung thư đường tiêu hóa - BVK Ung thư đường ...