NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI COVID-19 ĐỦ SỨC KHỎE HÃY THAM GIA CHĂM SÓC, CHIA SẺ KINH NGHIỆM,...

  NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI COVID-19 ĐỦ SỨC KHỎE HÃY THAM GIA CHĂM SÓC, CHIA SẺ KINH NGHIỆM, ĐỘNG VIêN NGƯỜI ĐANG ĐIỀU TRỊ COVID-19

---
Bất ngờ, xúc động khi được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đến thăm hỏi, động viên, anh Nguyễn Khắc Hiếu, ở hẻm 76, đường Tôn Thất Thuyết (Quận 4, TPHCM) cho biết gia đình anh có 4 người nhiễm COVID-19 đang điều trị tại nhà và nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, san sẻ của bà con chòm xóm.

Gia đình tôi bị nhiễm COVID-19 nhưng không vì thế mà bà con xa lánh mà ngược lại bà con đã giúp đỡ rất nhiều không chỉ về vật chất mà còn động viên gia đình tôi vượt qua bệnh tật, anh Nguyễn Khắc Hiếu chia sẻ.

Bản thân đã nhiễm COVID-19 và vừa được điều trị khỏi, bà Kha Thị Kim Hương cho biết cùng với sự hỗ trợ của các lực lượng tuyến trên, lãnh đạo Phường 4 cũng chủ động kêu gọi những người nhiễm F0 đã điều trị khỏi, đủ sức khỏe tình nguyện tham gia các hoạt động công tác phòng chống dịch trên địa bàn, đặc biệt là trợ giúp những gia đình đang có F0 điều trị tại nhà. Theo bà Hương, trong nhiều hẻm, bà con san sẻ, chăm sóc lẫn nhau, kể cả nấu đồ ăn tiếp tế cho các gia đình đang có F0 điều trị tại nhà.

Chúng ta phải tổ chức để cộng đồng, bà con chia sẻ, đùm bọc nhau, động viên những người nhiễm COVID-19. Nếu có chế độ dinh dưỡng đầy đủ, tinh thần tốt, được cấp thuốc điều trị từ sớm thì khả năng người nhiễm COVID-19 chuyển nặng sẽ giảm đi rất nhiều, Phó Thủ tướng nói và cho biết:

Trong cuộc làm việc hôm qua (22/8), ông và Bí thư Thành uỷ TPHCM đã kêu gọi những người nhiễm COVID-19 được điều trị khỏi, đủ sức khỏe thì tham gia chăm sóc, cũng như chia sẻ kinh nghiệm, động viên những người nhiễm #COVID-19 đang điều trị vượt qua bệnh tật.

NHỮNG NGƯỜI ĐÃ ĐƯỢC ĐIỀU TRỊ KHỎI COVID-19 ĐỦ SỨC KHỎE HÃY THAM GIA CHĂM SÓC, CHIA SẺ KINH NGHIỆM,... 800 MÁY THỞ, 2 TRIỆU KHẨU TRANG Y TẾ, 300.000 KHẨU TRANG N95 VÀ CÁC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ KHÁC --- ...