Cryoviva Vietnam | Ho Chi Minh City Mỗi ngày đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, để cảm nhận cuộc đời càng thêm ý nghĩa! Từ ngày...

Cryoviva Vietnam | Ho Chi Minh City
Cryoviva Vietnam | Ho Chi Minh City Mỗi ngày đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, để cảm nhận cuộc đời càng thêm ý nghĩa!

Từ ngày...

 Mỗi ngày đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, để cảm nhận cuộc đời càng thêm ý nghĩa!

Từ ngày làm mẹ, Vân cũng hay quan tâm đến các dịch vụ chăm sóc cho mẹ và bé, bảo hiểm sức khỏe cho con, vì đối với Vân, các con mạnh khỏe là một phần trong cuộc sống trọn vẹn như ngày hôm nay.

Hồi tháng 5, lúc em bé Vừng mới chào đời mình có khoe với cả nhà đã lưu trữ máu cuống rốn cho em tại Cryoviva Việt Nam như một món quà sức khỏe đầu đời dành tặng cho bé.

Sau đó tầm 3 tháng, Vân đã nhận được báo cáo nhận mẫu, xác nhận mẫu thu thập từ cuống rốn của em Vừng đã an toàn hạ cánh nơi phòng lab ở Thái Lan. Vì đây là một bước vô cùng quan trọng trong quy trình lưu trữ tế bào gốc của bé, để kiểm tra chất lượng mẫu lưu trữ tại phòng lab nước ngoài, nên Vân cập nhật cho cả nhà nắm thêm thông tin nếu đang cân nhắc lưu trữ cho bé nhà nha.

Thêm một tin mới từ ngân hàng Cryoviva mà Vân được biết, đơn vị đang có chương trình lưu trữ tế bào gốc cho bé năm đầu tiên chỉ từ 3,2 triệu đồng/tháng, hỗ trợ trả góp trong 12 tháng qua thẻ tín dụng, được hưởng Quyền lợi Vàng 3 KHÔNG - 5 BẢO VỆ.

Theo cảm nghĩ của Vân, đây là gói lưu trữ mà Cryoviva dành riêng cho khách hàng trong nước, cho những ông bố bà mẹ mong muốn bảo vệ sức khỏe tương lai cho bé nhà mà đang lo ngại về vấn đề kinh tế. Vân cảm thấy như gói lưu trữ như tạo điều kiện cho các gia đình Việt điều có thể mua gói bảo hiểm sinh học bảo vệ sức khỏe cho bé và cả gia đình.

Sắp tới đây Vân có một chuyến tham quan tại phòng lab - kho lưu trữ tế bào gốc của Cryoviva tại TP. HCM, khi về Vân sẽ cập nhật thêm cho cả nhà biết nhé!
Vài dòng tâm đắc về dịch vụ mà Vân sử dụng cho bé Vừng thôi, chứ cả nhà mình muốn biết thêm thông tin về lưu trữ tế bào gốc thì liên hệ qua fanpage Cryoviva Việt Nam để được hỗ trợ nha:

Fanpage: Cryoviva Vietnam
Website: https://www.cryovivavn.com/

SÀNG LỌC MANG GEN BỆNH TAN MÁU BẨM SINH (THALASSEMIA) Thalassemia gây ra những hậu quả nghiêm trọ... LIỆU CÓ THỂ PHÁT HIỆN GEN BỆNH TAN MÁU BẨM SINH QUA HIẾN MÁU ThS.BS. Vũ Hải Toàn, Phó Giám đốc Tr... Tan máu bẩm sinh - căn bệnh di truyền phổ biến nhất trên thế giới Có thể bạn chưa biết, tại Việt N... Mỗi ngày đón nhận những nguồn năng lượng tích cực, để cảm nhận cuộc đời càng thêm ý nghĩa! Từ ngày...