KHOA KHÚC XẠ - Bệnh Viện Mắt TP. HCM rất hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý bệnh nhân...

 KHOA KHÚC XẠ - Bệnh Viện Mắt TP. HCM rất hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý bệnh nhân...

 KHOA KHÚC XẠ - Bệnh Viện Mắt TP. HCM rất hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý bệnh nhân từ khắp mọi miền đất nước trong thời gian qua.
Và, để đáp ứng với niềm mong mỏi của tất cả mọi người đối với KHOA KHÚC XẠ, Bệnh viện Mắt TP.HCM xin gửi đến chương trình ưu đãi GIẢM 5 đồng loạt cho tất cả các loại phẫu thuật khúc xạ mỗi ngày mổ trong tháng 7 này, với tâm niệm tạo điều kiện để tất cả những ai có tật khúc xạ đều có cơ hội được tiếp cận với những trang thiết bị hiện đại nhất nhì trên thế giới, với kỹ thuật cao cấp được thực hiện bởi những bàn tay vàng giàu kinh nghiệm của các phẫu thuật viên tài năng Khoa Khúc xạ.

Đặc biệt, SMILE vẫn tiếp tục được giảm 4 triệu/ 2 mắt
Mỗi bạn ngay sau khi phẫu thuật sẽ được nhận 1 Voucher quà tặng giá trị

Trước sự bùng phát của dịch sốt xuất huyết và bệnh nhiễm xoắn khuẩn leptospira ở Đông Nam Á, Viện P... Vắc xin #HIPRADOG_7 bệnh cho chó. ĐẶC TÍNH: Hipradog 7 có chứa virus sống Parvo, Distemper, Adeno... #Vanguard_Plus_5_CV_L THÀNH PHẦN: Mỗi liều vaccine VanguardPlus 5/CV-L gồm có: * Vaccine đông khô ... KHOA KHÚC XẠ - Bệnh Viện Mắt TP. HCM rất hân hạnh nhận được sự tín nhiệm của đông đảo quý bệnh nhân... LỊCH TIêM PHÒNG PHÙ HỢP CHO CHÓ CON: Tiêm phòng vaccin giúp cho cơ thể tạo ra kháng thể chống lại ... QUẢNG NINH NĂM THỨ 6 LIêN TIẾP DẪN ĐẦU PCI Sáng nay, 11/4, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Vi...