Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Postime MANG THAI AN TOÀN, NUÔI CON KHỎE MẠNH. 9 tháng 10 ngày thai nghén và sinh con an toàn là niềm vui ...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Postime
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Postime MANG THAI AN TOÀN, NUÔI CON KHỎE MẠNH.

9 tháng 10 ngày thai nghén và sinh con an toàn là niềm vui ...

 MANG THAI AN TOÀN, NUÔI CON KHỎE MẠNH.

9 tháng 10 ngày thai nghén và sinh con an toàn là niềm vui của nhiều phụ huynh. Song, 9 tháng thai kỳ luôn ẩn chứa những nguy cơ tai biến sản khoa nguy hiểm cho cả mẹ và bé.

Tiếp theo hành trình mang thai là chuỗi ngày nuôi con vất vả giai đoạn 1.000 ngày vàng. Do hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, sức đề kháng còn non yếu, nên trẻ dễ mắc những bệnh thường gặp như viêm mũi họng, viêm đường hô hấp, tay chân miệng, cúm, tiêu chảy,... Bệnh dễ tái phát, nhất là khi thời tiết chuyển mùa khiến trẻ ăn ngủ không ngon, sức khỏe giảm, chậm phát triển về thể chất.

Tọa đàm Mang thai an toàn, nuôi con khỏe mạnh là cơ hội để độc giả có thể gửi câu hỏi về cách phòng và điều trị biến chứng thai kỳ, chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc trẻ sơ sinh, trẻ sinh non đúng cách để trẻ phát triển toàn diện. Ba chuyên gia hàng về sản, sơ sinh và nhi khoa sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc của độc giả xoay quanh chủ đề này lúc 20h ngày 26/4.

Độc giả quan tâm đến chương trình, hãy đặt câu hỏi ngay dưới phần bình luận để được chuyên gia giải đáp chi tiết, toàn diện và khoa học.

NHIỄM ĐỘC THAI NGHÉN 1. Đại cương 1.1 Nhiễm độc thai nghén là một hội chứng bệnh lý. Có những đặc... MANG THAI AN TOÀN, NUÔI CON KHỎE MẠNH. 9 tháng 10 ngày thai nghén và sinh con an toàn là niềm vui ...