Bệnh viện Đại học Y Dược BỆNH MÓNG QUẶP *** Móng quặp (móng mọc ngược) là một tình trạng xảy ra khá rất phổ biến. Khi đó cạn...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Bài viết

 BỆNH MÓNG QUẶP
***
Móng quặp (móng mọc ngược) là một tình trạng xảy ra khá rất phổ biến. Khi đó cạnh bên của móng mọc ngược vào trong chọc vào phần mềm của ngón tay hay ngón chân. Do móng quặp chọc vào trong da sẽ đóng vai trò là một vật kích thích khiến cho da của các ngón bị sưng viêm. Móng quặp có thể xảy ra ở mọi đối tượng và một người cũng có thể bị tình trạng này nhiều lần. Vậy nguyên nhân nào khiến cho móng không mọc theo đúng hướng của nó mà lại quay ngược vào trong.

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ từ Bác sĩ Trần Hạnh Vy, Khoa Da liễu Thẩm mỹ da Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM sẽ giúp chúng ta giải đáp ngay sau đây.


Để được tư vấn và khám bệnh, vui lòng đăng ký tại Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM - 215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM.
Đặt lịch khám bệnh trực tuyến tại: https://umc.medpro.com.vn/ - Hoặc tải ứng dụng: UMC- Đăng ký khám bệnh Online (App Store, Google Play)
Hướng dẫn đặt lịch khám online và thanh toán không tiền mặt: http://bit.ly/dkkb_umc
Dịch vụ bảo lãnh viện phí: http://bit.ly/blvp_umc
Quyền lợi BHYT: http://bit.ly/bhyt_umc
Thời gian phát số khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 03h00 - 16h30, thứ Bảy: 03h00 - 11h30.
Thời gian khám bệnh từ thứ Hai đến thứ Sáu: 06h30 - 12h00 và 13h00 - 16h30, thứ Bảy: 06h30 - 11h30.
Lịch khám của bác sĩ: http://bvdaihoc.com.vn/Home/ViewLichKham#maincontent
Hotline Chăm sóc khách hàng: 19007178

BỆNH MÓNG QUẶP *** Móng quặp (móng mọc ngược) là một tình trạng xảy ra khá rất phổ biến. Khi đó cạn... Cách xử lý khi móng mọc ngược tại nhà Ngoài ra, khi chăm sóc móng, bạn cần lưu ý để móng dài hết p... Cắt móng sai cách, chấn thương ngón chân, tăng cân sau sinh, đi giày cao gót, đi giày quá chật là ... u26a0 Híc Ngày Xưa Muốn 'DỌN CỎ' phải chịu Đau Đớn thế kia u26a0 Ngày Nay Chỉ mất 15 PHÚT Mỗi Tháng... Chúng tôi biết bạn có rất nhiều sự lựa chọn YB Trân Trọng vì bạn đã lựa chọn YB Hơn 7 năm qua vớ... [DEAL SỐC] LÀM ĐẸP chỉ với #49k TẠI SAO lại KHÔNG thể??? Chương trình ƯU ĐÃI KHỦNG lớn nhất tro...