Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases NỐI VÒNG TAY TRAO YêU THƯƠNG Em đã bán hết 2 công ruộng để chữa bệnh cho vợ em rồi chị ạ. anh N...

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases - Bài viết
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới - Hospital for Tropical Diseases  NỐI  VÒNG TAY  TRAO YêU THƯƠNG

Em đã bán hết 2 công ruộng để chữa bệnh cho vợ em rồi chị ạ.  anh N...

 NỐI VÒNG TAY TRAO YêU THƯƠNG

Em đã bán hết 2 công ruộng để chữa bệnh cho vợ em rồi chị ạ. anh Nguyễn Thanh Trà (chồng của chị Nguyễn Thị Lệ Phi) , buồn bã chia sẻ với phòng Công tác xã hội chúng tôi. Về chị Nguyễn Thị Lệ Phi (sn 1989), nhập viện ngày 31/07/2017 tại khoa Nhiễm Việt Anh với tình trạng hôn mê nặng và được chẩn đoán bị viêm não Herpes, phải điều trị với kinh phí lớn (khoảng 3 triệu đồng/ ngày) và thời gian điều trị dài, gia đình anh chị lại khó khăn khi cả hai vợ chồng cùng sinh sống bằng nghề làm nương rẫy tại xã Phước Ninh, huyện Thuận Nam, Ninh Thuận. Đời sống gia đình chị hàng ngày đều trông cậy vào 2 công ruộng nhưng nay cũng phải bán đi để lo điều trị cho chị. Hai con chị Phi còn rất nhỏ (1 cháu 5 tuổi và 1 cháu 3 tuổi) nhưng nay phải xa cha mẹ vì anh Trà phải vào chăm sóc vợ nên các con phải gửi cho người nhà chăm nom. Hình ảnh người chồng trẻ với đôi mắt thất thần ngắm nhìn người vợ đang chống chọi với bệnh tật mà không biết làm thế nào khiến ai cũng phải đau lòng, mỗi khi vào thăm vợ anh chỉ biết thì thầm bên tai chị: Em hãy cố lên để còn về với anh và các con rồi vội vàng lau đi những giọt nước mắt chợt trào ra.
Sau hơn 3 tuần nằm điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới, hiện tại tình trạng của chị Phi cũng đã được tiến triển tốt hơn, tuy nhiên thời gian điều trị và chi phí sắp tới là vấn đề khó khăn với gia đình anh chị, bản thân chị Phi lại không có Bảo hiểm y tế nên mỗi ngày trôi qua như là một gánh nặng đè lên gia đình anh chị.

Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới kính mong các nhà hảo tâm cùng toàn thể cộng đồng cùng chung tay giúp đỡ gia đình chị Nguyễn Thị Lệ Phi, giúp chị được tiếp tục chạy chữa, sớm bình phục quay về với gia đình.

Mọi đóng góp hảo tâm xin gửi về:
Phòng Công tác xã hội Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
764 Võ Văn Kiệt P1 Q5 TPHCM
Điện thoại: (028)39242661
Email: ctxhbvbnd.vn
Hoặc có thể đóng góp qua số tài khoản ngân hàng:
Tên TK: Bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới
Số TK: 124000034091
Tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam chi nhánh Q5 TPHCM
Mã Ngân hàng: 79201006
Ghi rõ: (Giúp đỡ bệnh nhân........................, khoa)

Sau ca mổ u não, chị hôn mê suốt 20 ngày. Bệnh viện khuyên chuyển xuống phòng đại thể (cạnh nhà xác... 10 triệu chứng bệnh gan dễ nhầm lẫn với các chứng bệnh khác, bạn đã biết hay chưa ? Khi gan bị tổn ... Gói uống hỗ trợ điều trị táo bón Duphalac Latulose 1. Chỉ định - Táo bón: điều hòa nhu động sinh lý... NHẬT KÝ ĐêM TRỰC: CUỘC SỐNG VÔ THƯỜNG --------------- Bệnh nhân nữ 05 tháng tuổi (7kg) bị tai nạn ô... NHẬT KÝ ĐêM TRỰC: CUỘC SỐNG VÔ THƯỜNG --------------- Bệnh nhân nữ 05 tháng tuổi (7kg) bị tai nạn ô... NỐI VÒNG TAY TRAO YêU THƯƠNG Em đã bán hết 2 công ruộng để chữa bệnh cho vợ em rồi chị ạ. anh N...