Phòng khám Da Liễu- Ths, Bs. Hà Thị Thúy An NGUYêN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HIFU Kỹ thuật HIFU đặt đầu sóng siêu âm năng lượng cao vào vùng da mục tiê...

Phòng khám Da Liễu- Ths, Bs. Hà Thị Thúy An

 NGUYêN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HIFU

Kỹ thuật HIFU đặt đầu sóng siêu âm năng lượng cao vào vùng da mục tiêu, cung cấp năng lượng sóng siêu âm xâm nhập vào da với 3 độ sâu khác nhau: biểu bì, hạ bì và cân cơ nông (SMAS). Ở lớp SMAS có độ sâu 4,5mm là nơi quan trọng để sản sinh Collagen và Elastin nhiều nhất.
Khi tiếp xúc với các mô mục tiêu, hiệu ứng nhiệt được sản sinh và ngưng tụ lại thành các điểm nóng, đạt đến nhiệt độ từ 60 80 C. Do đó, chỉ tác động vào đối tượng mà không ảnh hưởng đến khu vực lân cận.
Nhiệt sinh ra từ các điểm nóng này sẽ phá hủy hệ thống Collagen già cỗi và kích thích sản sinh Collagen, Elastin mới giúp da săn chắc, xóa mờ các vết nhăn.
Mức nhiệt này cũng làm lớp cơ dưới da nóng lên, khiến các cơ co rút và săn chắc lại. Điều này làm giảm chảy xệ một cách đáng kể, da mặt được kéo lên cao và thon gọn.
Với cơ chế tác động sâu và liên tục từ trong ra ngoài cộng với nguồn năng lượng cao của sóng siêu âm, công nghệ HIFU mang lại hiệu quả tối ưu nhưng vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Bằng phương pháp này, người điều trị không cần phải nghỉ ngơi dài ngày mà vẫn có thể sinh hoạt bình thường.

#hifu #phongkhamdalieu #trehoada #nangco

Phòng khám da liễu-thẩm mỹ Bs Hà Thị Thúy An Trân Quý vẻ đẹp độc đáo của bạn
Address: 121/28 Phạm Ngọc Thạch, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
Hotline: 0941755802

Kiểm tra sức khỏe trước hôn nhân hãy coi đó là điều bắt buộc Hầu hết chúng ta thường tìm đến tình... Ngón tay bỗng xuất hiện các hình bán nguyệt màu trắng sữa này, hãy lưu ý đến vấn đề sức khỏe của mì... [Topic Nội 4] Giải 7 tình huống huyết học. Gấp nên làm ngắn gọn các bạn xem tham khảo nha (nhớ đọc ... Trang phục Herrscher of Human: Ego [Hương Đào Mùa Xuân] sắp ra mắt - Honkai Impact 3 Tuyết tan bớt... ***Link truy cập tài liệu Y6 (chưa có dóng đách dì hết á :)) ) **[https://drive.google.com/drive/u/... For K42. Mình xin phép review và tổng hợp lại một số tài liệu cho HKI năm 6: 1)** Nội 3: ** - Lý th... Đọc ý nghĩa kết quả thông số RDW-SD/ CV. Như đã giới thiệu trước đây, RDW là thông số phân bố kích... PHÒNG KHÁM TAI MŨI HỌNG ENTIC XIN TRÂN TRỌNG THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT 2023 - Ngày 19/01/2023 (Ngà... NGUYêN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA HIFU Kỹ thuật HIFU đặt đầu sóng siêu âm năng lượng cao vào vùng da mục tiê...