AIH - American International Hospital - Post BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TRẺ SƠ SINH? 1. Lưu ý khi tắm cho trẻ sơ sinh Dùng nước ấm kho...

AIH - American International Hospital - Post
AIH - American International Hospital - Post  BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TRẺ SƠ SINH? 

1. Lưu ý khi tắm cho trẻ sơ sinh 
Dùng nước ấm kho...

  BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TRẺ SƠ SINH?

1. Lưu ý khi tắm cho trẻ sơ sinh
Dùng nước ấm khoảng 37 - 38 độ C để tắm cho trẻ. Nếu không có nhiệt kế, mẹ có thể kiểm tra bằng cổ tay hoặc khuỷu tay. Khi thấy nước ấm, dễ chịu là được. Đặc biệt, tránh sử dụng xà phòng để tắm bé vì xà phòng sẽ gây khô da. Nếu cần, chỉ nên sử dụng sữa tắm không chứa xà phòng và chất tạo mùi.

2. Chăm sóc da cho trẻ ở vùng da dùng tã
Bạn nên dùng loại tã có chất lượng thấm hút tốt và nhớ thay tã cho trẻ thường xuyên. Đối với quần áo của bé, mẹ nên giặt bằng xà phòng ít chất tẩy và không cần phải thêm bất kỳ hóa chất nào khi xả quần áo giặt bằng máy.

3. Vệ sinh da cho trẻ
Sau khi bé đi vệ sinh, mẹ cần lau rửa da thật kỹ, nhẹ nhàng lau khô bằng khăn mềm. Nếu da trẻ khô, mẹ có thể dùng chất dưỡng ẩm nhẹ nhàng để bảo vệ da trẻ. Nếu trẻ bị hăm tã, có thể dùng các loại kem chống hăm. Tuyệt đối không dùng phấn rôm hoặc phấn thơm để tránh làm ẩm ướt và bí da trẻ nhé!

Khoa Nhi - Sơ sinh, Bệnh viện Quốc tế Mỹ AIH cung cấp đầy đủ các dịch vụ khám chữa bệnh Nhi khoa, bao gồm: Kiểm tra sức khỏe tổng quát; tiêm vắc-xin; theo dõi sự phát triển thể chất, tinh thần của trẻ; tư vấn về dinh dưỡng; và các dịch vụ chẩn đoán, điều trị bệnh.

Khu khám Nhi tại AIH được phân chia thành 2 khu vực riêng biệt: khu dành cho trẻ khỏe và khu dành cho trẻ có bệnh, với mục đích phân luồng bệnh nhân để tránh lây nhiễm chéo. Khi trẻ đến bệnh viện có những triệu chứng nghi mắc bệnh, trẻ sẽ được đưa vào khu khám riêng, nhờ đó có thể chọn lọc và cách ly bệnh ngay từ đầu.
--------------------
Đăng ký khám và tư vấn tại Bệnh viện AIH:
Hotline: (028) 3910 9999
Website: www.aih.com.vn
Địa chỉ: 199 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.

Viêm tắc tia sữa là hiện tượng khá phổ biến với các bà mẹ sau sinh, đặc biệt là những phụ nữ lần đầ... VINMEC CENTRAL PARK - ĐẶT MÁY TẠO NHỊP TIM GIÚP PHỤC HỒI SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH ĐÃ SUY KIỆT Nhâp việ... BẠN ĐÃ BIẾT CÁCH CHĂM SÓC DA CHO TRẺ SƠ SINH? 1. Lưu ý khi tắm cho trẻ sơ sinh Dùng nước ấm kho... [VINMEC PHÚ QUỐC] TRIỂN KHAI GÓI SÀNG LỌC TIM MẠCH VÀ NỘI SOI TIêU HÓA TỪ 20/7 - 19/9/2017 Những ...