Vinmec Health Care System - पोस्ट HỘI THẢO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ ĐAU DO CHẤN THƯƠNG THỂ THAO VÀ CƠ HỘI NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 30 GIÁ ...

Vinmec Health Care System - पोस्ट
Vinmec Health Care System - पोस्ट HỘI THẢO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ ĐAU DO CHẤN THƯƠNG THỂ THAO VÀ CƠ HỘI NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ  30 GIÁ ...

 HỘI THẢO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ ĐAU DO CHẤN THƯƠNG THỂ THAO VÀ CƠ HỘI NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 30 GIÁ GÓI KHÁM SÀNG LỌC ĐAU

Hoạt động thể dục thể thao không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn là đam mê của nhiều người nhưng không tránh khỏi những chấn thương. Nhằm tạo đột phá trong điều trị đau do chấn thương thể thao, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City đã tiên phong tiếp cận và áp dụng PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) một phương pháp đột phá, chuyên biệt và an toàn, mang lại tác dụng giảm đau vượt trội và bền vững cho người bệnh.

Để hiểu hơn về vấn đề này, mời các bạn tham gia Hội thảo Đột phá trong điều trị đau do chấn thương thể thao do bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City tổ chức.:
- Thời gian: 14h 16h Thứ 4, ngày 26/7/2017
- Địa điểm: Hội trường tầng 7, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City, 458 Minh Khai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các diễn giả:
GS.BS Philippe Macaire Cố vấn cao cấp về Gây mê giảm đau Hệ thống Y tế Vinmec Hệ thống Y tế Vinmec, chuyên gia hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị đau trong chấn thương thể thao.
BS. Caroline Dubois: Khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Vinmec Times City
Th.s.BS. Vũ Tuấn Việt: Trưởng khoa Gây mê giảm đau Bệnh viện Vinmec Times City

Đặc biệt, Vinmec Times City dành tặng ưu đãi giảm 30 giá Gói khám sàng lọc đau cho:
Khách hàng mua Gói sàng lọc đau ngay tại Hội thảo
100 khách hàng may mắn bấm like và share post này ở chế độ public, đồng thời tag 3 người bạn và 4 số cuối thẻ VinID trong phần comment dưới post.

Quý vị có thể đăng ký tham dự Hội thảo tại http://bit.ly/Vinmec_Đki_hoi_thao hoặc liên hệ số điện thoại 024 39743556 để được tư vấn.
--
Thể lệ xác định người trúng thưởng: 100 khách hàng hoàn thành đầy đủ các bước trên và có 4 số cuối có trong danh sách được lựa chọn ngẫu nhiên tại phần mềm random.org sẽ nhận được giftcode giảm giá 30 gói khám sàng lọc đau khi tiến hành booking trên website của Adayroi.

TRUNG TÂM TIM MẠCH CAN THIỆP THÀNH CÔNG ĐẶT STENT ĐỘNG MẠCH THẬN CHO BỆNH NHÂN 16 TUỔI HẸP ĐỘNG MẠC... HỘI THẢO ĐỘT PHÁ TRONG ĐIỀU TRỊ ĐAU DO CHẤN THƯƠNG THỂ THAO VÀ CƠ HỘI NHẬN ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 30 GIÁ ... CHĂM SÓC VÙNG LƯNG BỊ MỤN Lưng vốn là vùng da khuất ít được chăm sóc nhất trên cơ thể, đồng thời đ...