Bệnh viện Đại học Y Dược BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM ĐÓN TIẾP ĐOÀN VỤ TRUYỀN THÔNG, THI ĐUA VÀ KHEN THƯỞNG BỘ Y TẾ *** N...

Bệnh viện Đại học Y Dược - Bài viết

 BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM ĐÓN TIẾP ĐOÀN VỤ TRUYỀN THÔNG, THI ĐUA VÀ KHEN THƯỞNG BỘ Y TẾ
***
Ngày 15/12/2017, Bệnh viện Đại học Y Dược TPHCM (BV ĐHYD) đón tiếp Đoàn Vụ Truyền thông, Thi đua và Khen thưởng Bộ Y tế đến tham quan và làm việc. Đại diện Đoàn có Ông Nguyễn Đình Anh Vụ trưởng, Bà Hoàng Thị Thơm Phó Vụ trưởng. Đón tiếp Đoàn, về phía ĐHYD có TS BS. Võ Chí Hùng Trưởng phòng Tổ chức cán bộ; đại diện Bệnh viện có PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc Giám đốc, TS BS. Phạm Văn Tấn Phó Giám đốc, ThS. Thái Hoài Nam Phó Giám đốc và các Trưởng / Phó phòng chức năng. Tại buổi làm việc, lãnh đạo Vụ và Bệnh viện đã trao đổi về công tác thi đua, khen thưởng, các hoạt động chuyên môn, đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác truyền thông, công tác xã hội,.. của Bệnh viện trong thời gian qua.
Ông Nguyễn Đình Anh đánh giá cao sự phát triển vượt bậc của Bệnh viện thông qua các chỉ số khám chữa bệnh. Bệnh viện năng động, sáng tạo, là một trong những đơn vị tiên phong trong các hoạt động khám chữa bệnh, ứng dụng các kỹ thuật cao trong điều trị, là mô hình mẫu để các cơ sở y tế đến tham quan, học tập.
TS BS. Võ Chí Hùng cho biết, đồng hành với sự phát triển của ĐHYD, Bệnh viện đã chuẩn hóa các hoạt động khám chữa bệnh, các quy trình chuẩn, công tác xã hội, mối quan hệ giữa các khoa phòng, tăng cường và xây dựng các chuyên khoa, mô hình hoạt động mới, Đặc biệt, chuẩn hóa đội ngũ cán bộ, viên chức đã tạo nhiều thuận lợi trong việc xây dựng tiêu chuẩn và đánh giá mỗi cá nhân, tạo điều kiện để mỗi nhân viên phát huy được khả năng, tính sáng tạo trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe người dân.
Phát biểu tại buổi làm việc, PGS TS BS. Nguyễn Hoàng Bắc gửi lời cảm ơn đến Vụ Truyền thông, Thi đua và Khen thưởng đã luôn quan tâm đến các hoạt động và sự phát triển của Bệnh viện. Thông qua ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Vụ, Ban Giám đốc Bệnh viện sẽ chú trọng hơn về công tác quản trị Bệnh viện, xây dựng và phát triển văn hóa chung của Bệnh viện, để mỗi cán bộ, viên chức đều đồng sức, đồng lòng, cống hiến tâm huyết, trí tuệ vì mái nhà chung mang tên BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM.
Xác định công tác thi đua, khen thưởng là công cụ quan trọng trong quản lý và điều hành hoạt động đơn vị, là động lực thúc đẩy tổ chức và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, Ban Giám đốc BV ĐHYD đã chỉ đạo tổ chức nhiều hội nghị, tập huấn, quán triệt các chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước; đồng thời phát động nhiều phong trào thi đua toàn Bệnh viện, thúc đẩy phong trào thi đua kết hợp trong các hoạt động của Bệnh viện. Năm 2016, Bệnh viện đã vinh dự được Đoàn kiểm tra của Bộ Y tế chấm đạt 4,06 điểm, đây là điểm cao nhất trong các bệnh viện trực thuộc Bộ Y tế tại miền Nam. Trong thời gian qua, Bệnh viện đã đạt nhiều thành tích cao trong công tác chuyên môn, nổi bật là kỹ thuật phẫu thuật nội soi, đây là một trong những thế mạnh của Bệnh viện được các nước trong khu vực đánh giá cao. Đối với công tác phòng bệnh, năm 2017, Bệnh viện được Hiệp hội Kiểm soát nhiễm khuẩn Châu Á Thái Bình Dương trao tặng giải thưởng Vệ sinh tay xuất sắc là cuộc thi được sự bảo trợ của Tổ chức Y tế Thế giới và có tầm ảnh hưởng quốc tế. Ngoài ra, Bệnh viện là một trong sáu bệnh viện mô hình mẫu về kiểm soát nhiễm khuẩn của Bộ Y tế và CDC. Trong năm qua, Bệnh viện đã thực hiện gần 70 đề tài nghiên cứu của các chuyên khoa, trong đó có nhiều đề tài cấp Nhà nước đã được nghiệm thu, đề tài nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng đã và đang thực hiện,Hằng năm, Bệnh viện tổ chức nhiều đợt học tập, tập huấn nâng cao kỹ năng, giao tiếp, ứng xử cho người lao động, gắn liền với phong trào thi đua, học tập và làm theo tấm gương, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Năm 2017, Bệnh viện được Đoàn kiểm tra về việc thực hiện Quyết định 2151/QĐ-BYT của Bộ Y tế đánh giá 98 điểm về đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, hướng tới sự hài lòng của người bệnh. Ngoài ra, Bệnh viện tổ chức nhiều phong trào thi đua trên lĩnh vực cải các hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý Bệnh viện, công tác khám chữa bệnh, giảm thiểu tối đa các thủ tục hành chính, tạo điều kiện thuận lợi cho người bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện, nhằm tăng sự hài lòng của người bệnh ở mức cao nhất.

PHÁT HIỆN CẢ NHÀ BỊ RẬN MU KÝ SINH TRêN CƠ THỂ Link bài viết: http://www.impehcm.org.vn/noi-dung/t... Chó mèo nhà bạn bị ve rận ký sinh? Bạn bị ve mèo đốt? Bênh viện thú y PetHealh xin tư vấn sơ lược... Chó mèo nhà bạn bị ve rận ký sinh? Bạn bị ve mèo đốt? Bênh viện thú y PetHealh xin tư vấn sơ lược... RẬN MU - LOÀI CÔN TRÙNG KHÔNG CÁNH KÝ SINH TRêN NGƯỜI VÀ HÚT MÁU Rận mu (còn gọi là rận càng cua, r... THUỐC TRỊ VE RẬN HANTOX Diệt và phòng bọ chét, ve, chấy, rận,.ở chó mèo. Diệt ruồi muỗi, kiến, giá... BỆNH VIỆN ĐẠI HỌC Y DƯỢC TPHCM ĐÓN TIẾP ĐOÀN VỤ TRUYỀN THÔNG, THI ĐUA VÀ KHEN THƯỞNG BỘ Y TẾ *** N... Trong tháng 3 này tại Samyang Animal Clinic Aeon Mall Tân Phú và Bình Tân có gì Hot?????. Thăm khá...