Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản GIÁC MẠC MỎNG KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT VẬY LÀM SAO ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐEO KÍNH NỮA? Trả lời: Với những trư...

Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản - Bài viết
Bệnh viện mắt Quốc tế Nhật Bản  GIÁC MẠC MỎNG KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT VẬY LÀM SAO ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐEO KÍNH NỮA?

Trả lời:
 Với những trư...

 GIÁC MẠC MỎNG KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT VẬY LÀM SAO ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐEO KÍNH NỮA?

Trả lời:
Với những trường hợp mắt mắc tật khúc xạ nhưng cấu tạo giác mạc mắt quá mỏng không thể thực hiện phẫu thuật vạt giác mạc thông thường, người bệnh có thể áp dụng phương pháp phẫu thuật PHAKIC ICL.
Đây là phương pháp mổ điều trị khúc xạ bằng cách cấy ghép 1 thấu kính nội nhãn vào sau mống mắt của người bệnh, hoàn toàn không làm thay đổi cấu tạo giác mạc.
Loại kính dùng trong phẫu thuật PHAKIC ICL đã được FDA - Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa kỳ cấp phép vào năm 2004.
Sau khi được đo khám, bệnh viện sẽ gửi thông số của bệnh nhân sang Mỹ để sản xuất kính cho bệnh nhân phù hợp với độ khúc xạ, trong môi trường thủy dịch trong mắt, thấu kính có thời hạn sử dụng bằng tuổi thọ mắt, và người bệnh có thể dễ dàng thay đổi thấu kính khi cần.
---------------------
WHEN YOU HAVE THIN CORNEA, CAN NOT UNDERGO LASIK SURGERY, SO HOW TO GET RID OF THE GLASSES?
Reply:
When you have refractive errors but your corneas are too thin, Lasik surgery can not be done, you can undergo PHAKIC ICL surgery.
This is a method of refractive surgery which is the surgeon will implant intraocular lenses behind the patient iris, absolutely no impact to the corneal structure.
The FDA American Food and Drug Administration approved it in 2004.
After examination, JIEH will send the data of patients eyes to STARR to produce the lenses, in the aqueous environment of the eye, the lens has the same lifetime with the eye, and the patient can easily change the lens when needed.

CROSS-LINKING - PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ ĐÁNG TIN CẬY CHO GIÁC MẠC MỎNG YẾU Năm 1997, sự ra đời của mộ... LONG CHUN NÓI LỜI CHIA TAY KÍNH CẬN TẠI BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ NHẬT BẢN Vốn gắn liền với hình ảnh... === PHẪU THUẬT GHÉP GIÁC MẠC=== Phẫu thuật ghép giác mạc là thay thế một phần hoặc toàn bộ chiều ... Giác mạc chóp Bệnh lý nguy hiểm gây mất thị lực không thể phục hồi Bệnh lý giác mạc chóp có thể ... === PHẪU THUẬT GHÉP GIÁC MẠC=== Phẫu thuật ghép giác mạc là thay thế một phần hoặc toàn bộ chiều ... Giác mạc hình chóp (Keratoconus) Giác mạc hình chóp (hình nón) là tình trạng giác mạc không có hìn... ĐEM LẠI ÁNH SÁNG TƯỞNG CHỪNG NHƯ VÔ VỌNG CHO BỆNH NHÂN KHI BỊ () BN Trần T. H 23 tuổi đến... GIÁC MẠC MỎNG KHÔNG THỂ PHẪU THUẬT VẬY LÀM SAO ĐỂ KHÔNG PHẢI ĐEO KÍNH NỮA? Trả lời: Với những trư... BẠN BIẾT GÌ VỀ KÍNH ÁP TRÒNG CỨNG THẤM KHÍ? KÍNH ÁP TRÒNG CỨNG THẤM KHÍ LÀ GÌ? Kính áp tròng thấ...