VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn TIêM PHÒNG VIêM NÃO MÔ CẦU ĐỂ BẢO VỆ CON KHỎI CĂN BỆNH CÓ THỂ TỬ VONG SAU 24 GIỜ (*) Viêm não do nã...

VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn - Bài viết
VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn  TIêM PHÒNG VIêM NÃO MÔ CẦU ĐỂ BẢO VỆ CON KHỎI CĂN BỆNH CÓ THỂ TỬ VONG SAU 24 GIỜ (*)
Viêm não do nã...

 TIêM PHÒNG VIêM NÃO MÔ CẦU ĐỂ BẢO VỆ CON KHỎI CĂN BỆNH CÓ THỂ TỬ VONG SAU 24 GIỜ (*)
Viêm não do não mô cầu - căn bệnh nguy hiểm có thể quật ngã một người khỏe mạnh, gây tử vong sau 24h hoặc để lại di chứng nặng nề như như hoại tử tay chân, chậm phát triển tinh thần, điếc, liệt
Viêm màng não mủ, nhiễm khuẩn huyết, sốc nhiễm khuẩn, viêm màng ngoài tim,... là các thể lâm sàng của bệnh do viêm não mô cầu. Trong đó viêm màng não mủ và nhiễm khuẩn huyết là thường gặp nhất, khiến bệnh nhân bị suy tuần hoàn, suy hô hấp và thường tử vong trong vòng 6-12 giờ sau khởi bệnh.
Bệnh có thể xảy ra ở bất kỳ lứa tuổi và thời điểm nào trong năm nhưng đặc biệt nguy hiểm với trẻ em (nhất là trẻ dưới 5 tuổi) có sức đề kháng kém, dễ dính bệnh trong mùa hè nắng nóng.
Nhà trẻ, trường học, khu vui chơi, siêu thị...những nơi tập trung đông người... là môi trường truyền bệnh nhanh và dễ dàng, bởi thế, phần lớn nạn nhân chỉ biết mình mắc bệnh khi bệnh đã nặng với những biểu hiện, triệu chứng rõ rệt.
Viêm não do não mô cầu là Bệnh nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng tiêm/ chích vắc xin. Hãy bảo vệ con bằng cách thông minh và tiết kiệm nhất của những cha mẹ thông thái.

Tư vấn miễn phí về vắc xin phòng VIêM NÃO MÔ CẦU và đặt mua vắc xin: 18006595
Liên hệ trực tiếp:
VNVC 198 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
VNVC Hà Nội:
+ 180 Trường Chinh, Đống Đa, TP.HN
+ Tòa nhà ICON4, Cạnh Đại học Giao thông Vận tải, số 3 Cầu Giấy, Láng Thượng, Đống Đa.
(*) Hình ảnh các em bé đã được cha mẹ/ người giám hộ đồng ý khi chụp tại các TT VNVC

#vắcxinviêmnãomôcầu #tiêmphòngviêmnãomôcầu #viêmnãomôcầu

TIêM PHÒNG VIêM NÃO MÔ CẦU ĐỂ BẢO VỆ CON KHỎI CĂN BỆNH CÓ THỂ TỬ VONG SAU 24 GIỜ (*) Viêm não do nã... VẮC XIN VA-MENGOC-BC CÓ SẴN TẠI HỆ THỐNG VNVC, TIêM NGAY ĐỂ PHÒNG BỆNH VIêM MÀNG NÃO DO NÃO MÔ CẦU... [CẢNH BÁO] KHAN HIẾM vắc xin phòng viêm màng não do não mô cầu B + C (*) Viêm não mô cầu là bệnh n... SIêU HOT: Vắc xin BC đã có tại VNVC - Hàng hiếm PHÒNG BỆNH Viêm màng não do não MÔ CẦU BC VA-Mengo...