Bệnh viện 1A CÁC KỸ THUẬT Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐANG ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ TẠI KHOA LÃO KHOA- BỆNH VIỆN 1A Con người tuổi ...

Bệnh viện 1A - Bài viết
Bệnh viện 1A  CÁC KỸ THUẬT Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐANG ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ TẠI KHOA LÃO KHOA- BỆNH VIỆN 1A
 Con người tuổi ...

 CÁC KỸ THUẬT Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐANG ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ TẠI KHOA LÃO KHOA- BỆNH VIỆN 1A
Con người tuổi càng cao thì những biến đổi về sinh lý, bệnh lý của cơ thể ngày càng rõ rệt. Giảm toàn bộ chức năng sinh lý được cho là làm tăng nguy cơ và làm cơ sở cho tính dễ tổn thương trước các kết cục bất lợi.
Người cao tuổi phải vật lộn với việc quản lý nhiều loại thuốc được kê toa, nhất là những người có suy giảm nhận thức, dẫn đến khó tuân thủ điều trị và giảm chất lượng cuộc sống. Việc sử dụng nhiều thuốc cũng dẫn đến tăng nguy cơ tương tác thuốc, tăng tác dụng phụ của thuốc và biến cố liên quan thuốc.
Trong khi đó với các biện pháp không dùng thuốc, điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền đã giúp giảm thiểu được tình trạng trên. Các bệnh nhân tại khoa Lão khoa Bệnh viện 1A hàng ngày được điều trị phối hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyển và phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, giúp họ đạt được kết quả điều trị tốt nhất, đặc biệt là với các bệnh lý: đau trong thoái hóa khớp, đau thần kinh tọa, phục hồi các rối loạn sau đột quỵ não, liệt mặt ngoại biên, mất ngủ, táo bón, béo phì, viêm mũi dị ứng, các bệnh lý ung thư,..
Các kỹ thuật điều trị y học cổ truyền tại khoa Lão khoa và đơn vị Đông y bệnh viện 1A :
- Châm cứu, điện châm, nhĩ châm, thủy châm, Laser châm.
- Xoa bấm huyệt, cấy chỉ chuyên sâu.
- Ngâm thuốc, đắp thuốc, xông hơi bộ phận.
- Giác hơi, chiếu đèn hồng ngoại.
Để biết thêm thông tin về khoa điều trị bệnh Lão Khoa, tập phục hồi chức năng cho người tai biến, các khoa khám bệnh, điều trị, tập PHCN, truy cập các trang thông tin chính thống của BV 1A tại:
Website: www.benhvien1a.com
Facebook: Bệnh viện 1A
Hotline: 02839.712.960 hoặc 0937.282.115
Bệnh viện 1A - Vì một cơ thể hoàn thiện

Bố bị ung thư, mẹ bị vôi hóa cột sống, còn 2 chị em liên tiếp bị xe tải cán qua người và hiện đang ... CÁC KỸ THUẬT Y HỌC CỔ TRUYỀN ĐANG ÁP DỤNG ĐIỀU TRỊ TẠI KHOA LÃO KHOA- BỆNH VIỆN 1A Con người tuổi ... Nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh, tự tin diện những chiếc váy đẹp ôm sát cơ thể, Tườn...