VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn VẮC XIN CERVARIX (BỈ) PHÒNG BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG - vắc xin khan hiếm, nhiều khách hàng tiêm dở p...

VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn - Bài viết
VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn  VẮC XIN CERVARIX (BỈ) PHÒNG BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG - vắc xin khan hiếm, nhiều khách hàng tiêm dở p...

 VẮC XIN CERVARIX (BỈ) PHÒNG BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG - vắc xin khan hiếm, nhiều khách hàng tiêm dở phác đồ, đến ngay VNVC để tiêm NGAY HÔM NAY, số lượng có hạn.

Vắc xin HOT nên nhanh HẾT, khiến KH đến lịch nhưng tìm khắp nơi không có vắc xin, VNVC với hệ thống kho vắc xin đạt chuẩn GSP, nguồn vắc xin dồi dào, có thể lưu trữ và bảo quản vắc xin với số lượng lớn và thời gian dài nên VNVC luôn cố gắng đủ vắc xin cho KH của mình kịp thời tiêm đúng lịch, ngoài ra trong một số trường hợp VNVC còn hỗ trợ KH của những TT khác tiêm dở phác đồ hoàn thành nốt những mũi tiêm quan trọng.

Nhà mình có thể đến VNVC ngay hôm nay để THOẢI MÁI TIêM LẺ vắc xin Cervarix (Bỉ) phòng bệnh Ung thư cổ tử cung, KHÔNG CHỜ ĐỢI, GIÁ KHÔNG ĐỔI!
---------------------------------------------------
Thống kê của Tổ chức Ung thư Toàn cầu, ung thư cổ tử cung là 1 trong 10 loại ung thư có số ca mắc mới và tử vong hàng đầu Việt Nam.
Theo số liệu thống kê từ Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), mỗi năm trên thế giới có khoảng 500.000 ca mắc ung thư cổ tử cung mới, số người tử vong là 250.000 người. Trung bình thì cứ 2 phút lại có 1 phụ nữ tử vong vì ung thư cổ tử cung.
Tại Việt Nam, mỗi năm có 5.000 phụ nữ mắc mới Ung thư cổ tử cung và một nửa số đó tử vong. Đồng nghĩa với đó 1 ngày ở Việt Nam có khoảng 14 ca mắc bệnh mới, trong đó có tất cả 7 ca tử vong.
Tỷ lệ nhiễm cao nhất trong độ tuổi 20-30, giai đoạn người phụ nữ bắt đầu xây ước mơ và thực hiện nhiều dự định quan trọng trong đời, nhưng việc điều trị ung thư cổ tử cung có thể gây ảnh hưởng khả năng mang thai, gây vô sinh ở nữ giới nếu phải cắt bỏ buồng trứng.

Tiêm chủng vắc xin là biện pháp phòng ung thư cổ tử cung tối ưu và hiệu quả nhất, giúp chị em bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như thiên chức cao quý của phụ nữ.

Vắc xin Cervarix (Bỉ) có phác đồ tiêm 3 mũi:
Mũi 1: Là mũi tiêm đầu tiên
Mũi 2: 1 tháng sau mũi đầu tiên
Mũi 3: 6 tháng sau mũi đầu tiên

Để đáp ứng nhu cầu tiêm chủng của khách hàng bận rộn, VNVC nỗ lực làm việc xuyên trưa không nghỉ tất cả các ngày trong tuần (cả thứ 7, Chủ nhật), sẵn sàng đón tiếp và phục vụ chị em đến tiêm phòng bệnh.
----------------------------------------
Gọi ngay 028.7300.6595 để được tư vấn và đặt lịch tiêm tại VNVC.
Inbox cho Fanpage VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn
Hoặc đến trực tiếp tại các chi nhánh VNVC trên toàn quốc để được hỗ trợ và hướng dẫn đặt lịch tiêm: https://vnvc.vn/he-thong-trung-tam-tiem-chung/

VẮC XIN CERVARIX (BỈ) PHÒNG BỆNH UNG THƯ CỔ TỬ CUNG - vắc xin khan hiếm, nhiều khách hàng tiêm dở p... 5 siêu phẩm GÓI VẮC XIN cho mọi lứa tuổi, đặc biệt ưu đãi giá đến hơn 2,8 triệu đồng. Đăng ký ngay... VNVC làm việc xuyên trưa không nghỉ. Đi tiêm giờ trưa: Mát mẻ, vắng vẻ, tiết kiệm thời gian! (*) ... TOP 10 ĐIỀU CỰC YêU TẠI VNVC MỸ ĐÌNH - Trung tâm tiêm chủng dịch vụ HIỆN ĐẠI, CAO CẤP, AN TOÀN, NHI...