Bệnh viện FV - - một cơ sở y tế được xây lên giữa vùng đầm lầy hoang vắng, ít người biết đến ở k...

Bệnh viện FV

  -

- một cơ sở y tế được xây lên giữa vùng đầm lầy hoang vắng, ít người biết đến ở khu Nam Sài Gòn cách đây 20 năm, đã trở thành một Tập đoàn FV vững mạnh như ngày hôm nay. Nhưng điều gì đã làm nên cuộc hành trình diệu kỳ đó? Lý do nào đã mang 10 nhà sáng lập từ nước Pháp xa xôi đến Việt Nam, với mong muốn xây dựng một cơ sở y tế chất lượng quốc tế cho người Việt?

Chúng tôi đã đồng hành trên một con tàu, được dẫn dắt bởi một tầm nhìn sắc sảo và một niềm tin y đức bất biến. FV gọi chặng đường 20 năm qua là đ .

Khi nhìn lại chặng đường 20 năm của FV với những hình ảnh của thử thách, cơ hội, và những ký ức về nỗ lực không ngừng, Chúng tôi thấy mình đang từng bước chạm tới hoài bão, trở thành đ . Hãy cùng FV trân trọng những chặng đường đã qua và hướng đến những trạm dừng hoàn hảo hơn trong tương lai.

Xem thêm tại: https://youtu.be/pXfNRNiUswA
--------------------------------------------------

Số 06 Nguyễn Lương Bằng, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM
(028) 5411 3333
đ
Tòa nhà Tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, P. Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
(028) 62 90 61 67. Hotline: 0903 013 500. Fax: (028) 62 90 61 68
www.fvhospital.com

ĐIẾC ĐỘT NGỘT - Ù tai nghe kém buổi sáng Có những bệnh nhân, sau một đêm ngủ dậy, bỗng dưng ù ta... Da, em bi u tai sau sinh cach đây 10 ngay, tai em hơi bi điêc. Tiêng u trong tai giông như song biê... Da, em bi u tai sau sinh cach đây 10 ngay, tai em hơi bi điêc. Tiêng u trong tai giông như song biê... - - một cơ sở y tế được xây lên giữa vùng đầm lầy hoang vắng, ít người biết đến ở k... ĐAU ĐẦU CHÓNG MẶT Ù TAI - KHI NÀO NêN ĐI KHÁM? Ngày nay chúng ta làm việc nhiều với màn hình điện... ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH LÝ VỀ THẦN KINH VỚI THS.BS. ĐÀO THỊ BÍCH HÒA Thạc sỹ Bác sỹ nội trú bệnh viện ch... Làm sao để hết ù tai khi bị cảm là câu hỏi của rất nhiều người, đây là bộ phận quan trọng và nó liê...