THÔNG BÁO VỀ CUỐN SÁCH BỆNH HỌC TIM BẨM SINH VÀ CÁC BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ Kính gửi quý đồng nghiệp v...

  THÔNG BÁO VỀ CUỐN SÁCH BỆNH HỌC TIM BẨM SINH VÀ CÁC BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ

Kính gửi quý đồng nghiệp và cha mẹ bệnh nhi!

Nhằm nâng cao kiến thức về bệnh tim bẩm sinh cho nhân viên y tế, cha mẹ trẻ mắc tim bẩm sinh (TBS) và bệnh nhân, Trung tâm tim mạch trẻ em (TT TM TE) Bệnh viện Nhi TW đã tiến hành biên dịch cuốn sách tim mạch nổi tiếng Illustrated Field Guide to Congenital Heart Disease and Repair tái bản lần 3 của tác giả Allen D. Everett và D. Scott Lim sang tiếng Việt.
....................................................................................
Cuốn sách phiên bản Việt có tên Bệnh học tim bẩm sinh và các biện pháp điều trị là một trong những cuốn sách hiếm trong lĩnh vực tim mạch trẻ em, nhằm bổ sung kiến thức và thực hành cập nhật nhất của thế giới. Cuốn sách bao gồm 10 chương, cung cấp từ kiến thức hình thái tim bình thường, từng dị tật tim bẩm sinh và các phương pháp điều trị tiên tiến về phẫu thuật và can thiệp. Hình minh họa trong cuốn sách giúp độc giả dễ hình dung được tổn thương và rất dễ hiểu nội dung.
....................................................................................
Nội dung cuốn sách rất phù hợp với các nhân viên y tế trong lĩnh vực tim mạch, sinh viên y khoa, cha mẹ trẻ mắc TBS và bệnh nhi. Hiện nay, Trung tâm tim mạch trẻ em đã sẵn sàng cung ứng sách cho các độc giả có nhu cầu được sở hữu sách.
....................................................................................
Để sở hữu cuốn sách, quý đồng nghiệp và cha mẹ chỉ phải chi trả 145.000 đồng/cuốn. Tất cả số tiền thu được từ việc bán sách sẽ được Ban lãnh đạo TT TM TE sử dụng vào mục đích từ thiện .
....................................................................................
Liên hệ mua sách, quý đồng nghiệp và cha mẹ vui lòng liên hệ:
Mua trực tiếp:
Quầy tiếp đón Khoa khám và thăm dò chức năng tim mạch
Trung tâm tim mạch trẻ em Bệnh viện Nhi TW.
Chị Triệu Thùy Thủy Vân Chuyên viên
Điện thoại: 0363725430
Mua trực tuyến
Chị Nguyễn Thị Thanh Tâm Thư ký hành chính của TT TM TE
Điện thoại: 0329601234
Website: http://trungtamtimmachtreem.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/trungtamtimmachtreem.vn/
Group facebook: https://www.facebook.com/groups/clbtreemmacbenhtimbamsinh/
Kênh youtube
:https://www.youtube.com/channel/UCf2qI7ld3gXjVH6DSgS1Z-Q/playlists

Hà Nội, ngày 04 tháng 05 năm 2020
Giám đốc TT TM TE
Ts.Bs. Nguyễn Lý Thịnh Trường

Chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ tiếp tục học thêm một số thuật ngữ tiếng Anh về các bệnh tim bẩm ... **Thuốc giảm đau không kê đơn và sự ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của nam giới ** TS. DS. [Tạ Tha... Mai có Bác nào tới xem dùng thử máy siêu âm xách tay 2D màu Chison Eco5 hàng Demo chuyên để khách t... Mến chào các bạn. Từ hôm nay, trang này sẽ đóng lại để tập trung vào trang chính thức của Liên chi... THÔNG BÁO VỀ CUỐN SÁCH BỆNH HỌC TIM BẨM SINH VÀ CÁC BIỆN PHÁP ĐIỀU TRỊ Kính gửi quý đồng nghiệp v... TIẾP CẬN CHẨN ĐOÁN VÀ CHIẾN LƯỢC XỬ TRÍ BỆNH TIM BẨM SINH. (Bài trình bài trực tuyến thứ Sáu ngày ...