VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn Vắc xin MỚI ROTAVIN M1 phòng tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ ĐÃ CÓ TẠI VNVC Mỗi năm, tiêu chảy do Rot...

VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn - Bài viết
VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn  Vắc xin MỚI ROTAVIN M1 phòng tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ ĐÃ CÓ TẠI VNVC

Mỗi năm, tiêu chảy do Rot...

 Vắc xin MỚI ROTAVIN M1 phòng tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ ĐÃ CÓ TẠI VNVC

Mỗi năm, tiêu chảy do Rotavirus đã cướp đi sinh mạng của hơn 600.000 trẻ em trên thế giới. Tiêu chảy cấp do Virus Rota là một căn bệnh cực kỳ NGUY HIỂM rất thường gặp ở trẻ, là nỗi ÁM ẢNH lớn của nhiều Ba Mẹ có con nhỏ.

Tại Việt Nam, cứ 2 trẻ nhập viện vì tiêu chảy cấp thì có 1 trường hợp là do virus Rota gây ra. Tiêu chảy do Rotavirus khiến trẻ vừa nôn ói và tiêu chảy lên đến 20 lần/ngày, bị mất nước nặng, nếu không kịp phát hiện và điều trị sớm có thể dẫn đến TỬ VONG.

Vắc xin MỚI ROTAVIN M1 chính thức có tại VNVC - Phòng bệnh tiêu chảy do Rotavirus HIỆU QUẢ cho dành cho trẻ từ 6 tuần tuổi đến 6 tháng tuổi với phác đồ gồm 2 liều:
Liều đầu tiên cho trẻ từ 6 tuần tuổi;
Liều 2 cách liều đầu tiên từ 1 - 2 tháng;

Đường uống: Vắc xin chỉ được dùng để uống
Liều uống: 2ml/ liều
Được sản xuất ngay tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại, vắc xin Rotavin M1 đạt các tiêu chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới về vắc xin uống, đảm bảo về độ an toàn và hiệu quả là sự LỰA CHỌN HOÀN HẢO cho các Bố Mẹ.
Ngay từ bây giờ, Bố Mẹ có thể đặt ngay vắc xin Rotavin M1 và các vắc xin khác cho bé yêu. Liên hệ hotline 028.7300.6595 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh VNVC trên toàn quốc để được hỗ trợ và hướng dẫn mua vắc xin và đặt lịch tiêm.
Website: www.vnvc.vn
Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

Vắc xin phòng bệnh tiêu chảy cấp do Rota Virus (của Mỹ và Bỉ) đã CẬP BẾN VNVC cùng các vắc xin khan... Vắc xin MỚI ROTAVIN M1 phòng tiêu chảy do Rotavirus ở trẻ ĐÃ CÓ TẠI VNVC Mỗi năm, tiêu chảy do Rot... Con người chỉ có một thứ vũ khí thực sự hiệu quả, đó là nụ cười. -Mark Twain- Với VNVC, nụ cười ... 5 siêu phẩm GÓI VẮC XIN cho mọi lứa tuổi, đặc biệt ưu đãi giá đến hơn 2,8 triệu đồng. Đăng ký ngay... THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ UỐNG VẮC XIN NGỪA ROTA VIRUS 453.000 trẻ em dưới 5 tuổi trên thế giới tử vong mỗ... THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ UỐNG VẮC XIN NGỪA ROTA VIRUS 453.000 trẻ em dưới 5 tuổi trên thế giới tử vong mỗ... BỐ MẸ BỊ NHIỄM VIRUS VIêM GAN B, LÀM SAO ĐỂ PHÒNG BỆNH CHO CON? Việt Nam có khoảng 8,7 triệu trườn...