VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn TIN HOT: Vắc xin phòng bệnh THƯƠNG HÀN mới, LẦN ĐẦU TIêN xuất hiện và DUY NHẤT chỉ VNVC có! Vắc ...

VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn - Bài viết
VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn   TIN HOT: Vắc xin phòng bệnh THƯƠNG HÀN mới, LẦN ĐẦU TIêN xuất hiện và DUY NHẤT chỉ VNVC có!

 Vắc ...

  TIN HOT: Vắc xin phòng bệnh THƯƠNG HÀN mới, LẦN ĐẦU TIêN xuất hiện và DUY NHẤT chỉ VNVC có!

Vắc xin Typhoid Vi (Polysaccharide Vi) phòng bệnh thương hàn đang khan hiếm khắp cả nước, nhiều khả năng sẽ ngày càng hiếm có khó tìm, nhưng Quý Khách hàng đến VNVC sẽ vẫn được tiêm ngay vắc xin phòng bệnh này. Vì sao vậy?
Đơn giản, bởi vì:
Vắc xin bệnh thương hàn Typhoid Vi đã có mặt đầy kho VNVC, sẵn sàng tiêm lẻ thoải mái cho Khách hàng tại hệ thống 14 trung tâm tiêm chủng VNVC trên khắp cả nước - Bắt đầu từ ngày 7/12/2019.

Typhoid Vi được chỉ định cho người lớn và trẻ em trên 2 tuổi, khuyến khích tiêm cho người đi thường xuyên tiếp xúc thực phẩm không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, người đi du lịch, hoặc di chuyển đến các vùng có vệ sinh kém...
Phác đồ tiêm đơn giản, dễ nhớ: Bắt đầu tiêm 1 mũi và nhắc lại sau mỗi 3 năm.
Được sản xuất bởi NSX vắc xin và sinh phẩm hàng đầu Việt Nam Dalat Pasteur với hệ thống dây chuyền hiện đại, công nghệ tiên tiến tinh chê tư vo vi khuân thương han Salmonella typhi, co đô tinh khiêt cao, 100 vốn ODA của nước ngoài, đảm bảo chất lượng vắc xin đạt tiêu chuẩn, chứng minh được tính an toàn và hiệu quả bảo vệ cao.

Thương hàn là một bệnh truyền nhiễm do vi khuẩn Salmonella typhi gây ra. Bệnh khởi phát đột ngột với sốt cao đến 40 độ C và kéo dài, đau đầu, mệt mỏi, vã nhiều mồ hôi, chán ăn, viêm dạ dày ruột và tiêu chảy dẫn đến mất nước trầm trọng. Bệnh có thể để lại các biến chứng như: xuất huyết tiêu hóa (có khi rất trầm trọng); thủng ruột non (là biến chứng rất nặng có thể gây tử vong); viêm não; viêm túi mật, viêm nội tâm mạc, viêm xương

Trên thế giới, lịch sử đã ghi nhận nhiều đại dịch thương hàn. Hiện nay, thương hàn vẫn đang tiếp tục cướp đi sinh mạng của hơn 220.000 người trên thế giới mỗi năm. Cách phòng bệnh đơn giản và hiệu quả nhất vẫn là tiêm vắc xin.

Ngay từ bây giờ, Bố Mẹ có thể đặt ngay vắc xin thương hàn Typhoid Vi cho bé yêu và cả gia đình. Liên hệ hotline 028.7300.6595 hoặc đến trực tiếp tại 14 chi nhánh VNVC trên toàn quốc để được hỗ trợ và hướng dẫn mua vắc xin và đặt lịch tiêm.

Website: www.vnvc.vn
Fanpage: VNVC - Trung tâm Tiêm chủng Trẻ em và Người lớn

TIN HOT: Vắc xin phòng bệnh THƯƠNG HÀN mới, LẦN ĐẦU TIêN xuất hiện và DUY NHẤT chỉ VNVC có! Vắc ... NHIỀU NƠI KHAN HIẾM VẮC XIN PHÒNG BỆNH THƯƠNG HÀN, VNVC VẪN CÓ NHIỀU VẮC XIN CHO KHÁCH HÀNG THOẢI ... 3 LOẠI VẮC XIN QUAN TRỌNG TRẺ CẦN TIêM SỚM NGAY TỪ 6 TUẦN TUỔI Góp yêu thương hướng về miền Trung: VNVC ưu đãi 5 tất cả các loại vắc xin(*), ĐẶC BIỆT ưu đãi LêN ...