Dược Phẩm Bà Giằng DƯỢC PHẨM BÀ GIẰNG - GIAO THUỐC TẬN NHÀ Nhằm giúp mọi người an toàn hơn trong mùa dịch, nhà thuốc ...

Dược Phẩm Bà Giằng
Dược Phẩm Bà Giằng  DƯỢC PHẨM BÀ GIẰNG - GIAO THUỐC TẬN NHÀ
Nhằm giúp mọi người an toàn hơn trong mùa dịch, nhà thuốc ...

  DƯỢC PHẨM BÀ GIẰNG - GIAO THUỐC TẬN NHÀ
Nhằm giúp mọi người an toàn hơn trong mùa dịch, nhà thuốc Bà Giằng áp dụng chương trình GIAO THUỐC TẬN NHÀ, Cụ thể:

Khi khách hàng đặt mua thuốc qua tổng đài 1800.6036 hoặc đặt online thông qua website và Facebook, Nhà thuốc sẽ gửi đơn hàng đến đúng địa chỉ khách hàng yêu cầu. Đồng thời, gửi tặng sản phẩm vải kháng khuẩn để khách hàng nâng cao công tác phòng ngừa dịch bệnh cho gia đình và xã hội.

Theo đó, với mỗi đơn hàng bất kỳ trong thời điểm dịch, mỗi khách hàng sẽ nhận được sản phẩm vải kháng khuẩn của thương hiệu dệt may uy tín trong nước. Đây là sản phẩm bảo vệ đường hô hấp làm từ chất liệu vải kháng khuẩn chất lượng cao, mềm mại, thoáng khí, không gây kích ứng da, được kiểm định chất lượng theo tiêu chuẩn cho phép. Đặc biệt sản phẩm ngăn ngừa được khói bụi, vi khuẩn xâm nhập và được tái sử dụng 30 lần giặt.

Với chương trình trên, nhà thuốc Bà Giằng hy vọng sẽ góp một phần nhỏ trong việc bảo vệ khách hàng khi dịch viêm phổi cấp ngày càng diễn biến phức tạp.

Chương trình Áp dụng với khách hàng đặt thuốc qua tổng đài/online cho đến thời điểm hết dịch hoặc hết quà tặng. Nhận tư vấn điều trị bệnh từ Bác sĩ
1800.6036

Bên cạnh đó, nhà thuốc Bà Giằng cũng khuyến khích các bệnh nhân đặt hàng qua tổng đài hoặc online trong thời điểm này nhằm hạn chế di chuyển hay đến nơi đông người, tránh lây nhiễm bệnh. Nhà thuốc Bà Giằng đã và đang sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh, giao thuốc tận tay đến người dùng.

Để được bác sĩ tư vấn điều trị bệnh:
Các bạn có thể để lại câu hỏi dưới đây

------------
Nhà thuốc Bà Giằng được biết đến qua hai bài nổi tiếng Phong Tê Thấp Bà Giằng và Đại tràng hoàn Bà Giằng, xuất phát từ cụ Lang Giằng ở Thanh Hóa. Bài thuốc đã có tuổi đời hơn 100 năm và được hàng nghìn người tin dùng nhờ hiệu quả chữa bệnh rõ rệt, cũng như độ an toàn khi dùng dài ngày.

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của dược phẩm Bà Giằng.

NHÀ THUỐC YHCT BÀ GIẰNG - NĂM GIA TRUYỀN

Website: http://bagiang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thuoc.bagiang/
Bác Sĩ Tư Vấn: 1800.6036

KHÁM THOÁI HÓA CỘT SỐNG THẮT LƯNG MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI *** Nhằm cung cấp cho cộng đồng kiến thức y ... NỤ CƯỜI TRỞ LẠI CỦA BỆNH NHÂN 83 TUỔI, SAU BAO NGÀY VẬT VÃ ĐAU ĐỚN Bệnh nhân 83 tuổi trước đó được... DƯỢC PHẨM BÀ GIẰNG - GIAO THUỐC TẬN NHÀ Nhằm giúp mọi người an toàn hơn trong mùa dịch, nhà thuốc ...