Sakuko Store - Hàng Nhật nội địa #suatam, #dochobe_sakuravietnam: 33 Sữa tắm chống rôm sảy Nhật Skina BABE Không lo rôm sảy, bé khỏ...

Sakuko Store - Hàng Nhật nội địa - Bài viết

 #suatam, #dochobe_sakuravietnam:
33 Sữa tắm chống rôm sảy Nhật Skina BABE Không lo rôm sảy, bé khỏe mẹ vui
Cứ đến hè trời nắng nóng lại có rất nhiều mẹ gọi điện hỏi Sakura về cách TRỊ RÔM SẢY cho bé. Mùa hè chính là thời điểm các bé rất dễ mắc các bệnh về rôm sảy. Bởi mùa khô hanh nóng làm cho làn da trẻ em mỏng manh và nhạy cảm hơn da người lớn rất nhiều nên rất dễ bị rôm sảy và các tuyến mồ hôi bị tắc nghẽn.
Khi trẻ bị rôm sảy, ngoài việc mẹ nên cho bé ăn mặc mát mẻ, tích cực tắm thường xuyên và lau mồ hôi cho bé, cho bé ăn những loại rau quả có tính mát và sử dụng các loại kem chống rôm sảy thì nên sử dụng các loại sữa tắm chống rôm sảy sẽ mang lại hiệu quả tốt.
Sữa tắm chống rôm sảy Nhật Skina BABE của MOCHIDA là sản phẩm vô cùng hoàn hảo trong phòng và trị rôm sảy cho bé các mẹ nhé. Đây luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ Nhật dành cho con yêu bởi:
- Sữa tắm chống rôm sảy Nhật Skina BABE chứa thành phần được chiết xuất từ từ nhiên giúp làm sạch, điều trị các vết phát ban, phòng ngừa nấm ngứa, giữ ẩm, bảo vệ da khỏi bị khô.
- Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên không gây kích ứng hay tổn thương nào cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm rất tiện dụng vì chỉ cần pha với nước tắm và tắm cho bé các mẹ nhé.
Sữa tắm chống rôm sảy MOCHIDA 500ml giá chỉ: 520K

Tạm Biệt Rôm Sảy, Hăm Tã cho bé Vui Tươi đón nắng hè Da Không còn Khô, mẩn Ngứa mà mịn màng, khỏe m... LÀM GÌ KHI TRẺ BỊ RÔM SẢY? Rôm sảy là một tình trạng phát ban ở da lành tính rất thường gặp ở tr... #suatam, #dochobe_sakuravietnam: 33 Sữa tắm chống rôm sảy Nhật Skina BABE Không lo rôm sảy, bé khỏ... 5 cách điều trị rôm sảy ở trẻ em Để điều trị rôm sảy ở trẻ em các mẹ thường sử dụng các bài thuốc ... #minigame ĐOÁN ĐÚNG TRÚNG QUÀ Hưởng ứng Ngày Sức khỏe Thế giới 07/04, hãy cùng tham gia minigame ...