Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh VÔ SINH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA Nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiệ...

Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh - Bài viết
Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh  VÔ SINH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA

Nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiệ...

 VÔ SINH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA

Nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiện đại, nhiều cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn đã mang thai và sinh con, sớm hiện thực hóa giấc mơ làm cha mẹ.

Hàng triệu cặp vợ chồng Việt Nam trong tình trạng hiếm muộn vẫn lạc quan, không ngừng tìm kiếm phương pháp điều trị nhằm cải thiện cơ hội có thai.

Tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, với sự tư vấn cặn kẽ, chi tiết, nhiệt thành của các chuyên gia đầu ngành, mỗi bệnh nhân sẽ được chắt chiu từng cơ hội - dù là nhỏ nhất - để thành công trong hành trình chữa vô sinh hiếm muộn, tìm con yêu.

TTND.PGS.TS. Bác sĩ Lê Hoàng - Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh, Hà Nội (IVFTA) và NGND.GS.TS.BS Trần Quán Anh - Chủ tịch Hội Y học Giới tính Việt Nam, Trưởng khoa Tiết niệu - Nam học Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh (Hà Nội) sẽ mang đến những lời khuyên hữu ích, giải đáp các thắc mắc từ bệnh nhân hiếm muộn trong chương trình Tư vấn trực tuyến: Thành tựu mới giúp tăng tỷ lệ thành công IVF - Thụ tinh trong ống nghiệm.

#Hotrosinhsan #IVF #IVFTâmAnh #Vôsinhhiếmmuộn #BệnhviệnTâmAnh #Tưvấnhiếmmuộn

VÔ SINH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA Nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiệ... VÔ SINH KHÔNG CÓ NGHĨA LÀ VÔ PHƯƠNG CỨU CHỮA Nhờ sự can thiệp của các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản hiệ... AHA 2020 SCIENTIFIC STATEMENT: BỆNH AMYLOID THỂ TIM - NHỮNG TIẾN BỘ MỚI TRONG CHẨN ĐOÁN VÀ ĐIỀU TRỊ... Đi bộ nhiều hơn 8.000 bước chân mỗi ngày (dù chỉ là một ngày trong tuần) giúp cải thiện tử vong do ... [TÀI LIỆU] CME ĐIỀU TRỊ RỐI LOẠN NHỊP - TIM MẠCH - CHUYỂN HÓA: CÓ GÌ MỚI SAU ESC VÀ ADA 2019 Chươ... [CẬP NHẬT GUIDELINE VỀ ĐÁNH GIÁ VÀ QUẢN LÝ BỆNH LÝ NHỊP CHẬM VÀ RỐI LOẠN DẪN TRUYỀN TRONG TIM THEO ...