TẦM SOÁT POLYP ĐƯỜNG ỐNG TIêU HÓA Polyp không phải là u nhưng là một tổn thương có hình dạng giố...

  TẦM SOÁT POLYP ĐƯỜNG ỐNG TIêU HÓA 
 Polyp không phải là u nhưng là một tổn thương có hình dạng giố...

  TẦM SOÁT POLYP ĐƯỜNG ỐNG TIêU HÓA
Polyp không phải là u nhưng là một tổn thương có hình dạng giống như một khối u, có cuống hoặc không cuống. Đa số polyp là lành tính nhưng một số có khả năng hoá thành ác tính (ung thư) nếu không được điều trị kịp thời.
Polyp có thể xuất hiện ở một hoặc nhiều vị trí trong cơ thể như dạ dày, đại tràng, trực tràng. Hiện nay, kỹ thuật nội soi tiêu hóa, đặc biệt là Nội soi an thần không đau được xem là phương pháp hữu hiệu nhất để phát hiện Polyp và cắt bỏ khi phát hiện ra.
Từ nay đến hết ngày .., Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ Tư vấn MIỄN PHÍ tầm soát ung thư Dạ dày, Đại tràng và Ống tiêu hoá:
Tư vấn MIỄN PHÍ về bệnh lý và tầm soát Ung thư Dạ dày Đại tràng - Ống tiêu hoá.
Ưu đãi 20 chi phí nội soi cho chương trình Tầm soát
Đặc biệt, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn thực hiện khám, nội soi dạ dày, đại-trực tràng KHÔNG ĐAU, thực hiện trong ngày, nhanh chóng đưa ra kết quả và kế hoạch điều trị.

TẦM SOÁT POLYP ĐƯỜNG ỐNG TIêU HÓA Polyp không phải là u nhưng là một tổn thương có hình dạng giố... VÌ SAO NêN NỘI SOI TIêU HÓA SAU TẾT? Bụng ậm ạch, ăn không ngon, khó tiêu, đau quặn bụng, đau bụn... [Dành cho những ai đang bị các triệu chứng tiêu hoá gây khó chịu, kéo dài dai dẳng] Theo số liệ...