NASAGAST-KG - Dẫn đầu Xu hướng sử dụng kháng sinh tự nhiên từ cây Xuyên Tâm Liên Cây xuyên tâm liê...

 NASAGAST-KG - Dẫn đầu Xu hướng sử dụng kháng sinh tự nhiên từ cây Xuyên Tâm Liên

Cây xuyên tâm liê...

 NASAGAST-KG - Dẫn đầu Xu hướng sử dụng kháng sinh tự nhiên từ cây Xuyên Tâm Liên

Cây xuyên tâm liên được người Việt xưa và thời bao cấp dùng nhiều bởi tác dụng hỗ trợ điều trị nhiều bệnh như bệnh đường hô hấp, tai mũi họng, đường tiết niệu, viêm ruột và dạ dày, lỵ cấp tính, bệnh viêm da,.. Nhân thấy xu hướng sử dụng dược liệu tự nhiên công ty dược KGpharma mua lại bản quyền điều từ những lương y có bí quyết gia giảm hiệu quả nhất và điều chế thành công thức thuốc dạng viên dễ uống gọi là NASAGAST-KG.

NASAGAST-KG với thành phần chính là cây Xuyên Tâm Liên có hàm lượng 2.000mg/v cho tác dụng như một loại kháng sinh tự nhiên chữa lỵ trực trùng, viêm đại tràng, viêm xoang, viêm hô hấp, viêm tiết niệu, lở loét miệng, mụn nhọt, cảm cúm hiệu quả.

Sản phẩm được sản xuất và lưu thông hơn 10 năm qua được người dùng tín nhiệm, tìm mua bởi không gây tác dụng phụ, được khuyến cáo sử dụng đối với cả bà mẹ đang cho con bú, tác dụng trên tất cả các loại vi khuẩn, virus mà không gây nhờn thuốc thay thế cho các loại kháng sinh khác.

NASAGAST-KG được KGPharma - công ty dược phẩm có 16 năm chuyên nghiên cứu, sản xuất, nhập khẩu và kinh doanh dược phẩm phân phối rộng khắp tại các nhà thuốc Tây và Đông y trên toàn quốc với giá cả cùng chiết khấu hấp dẫn, nguồn cung cấp ổn định.

Cùng KGPharma cung cấp nguồn thuốc tốt, tự nhiên đến người dùng và lưu truyền tinh hoa y học cổ truyền Việt Nam. Liên hệ với KGPharma ngay hôm nay để nhận tư vấn về sản phẩm và chính sách đại lý phân phối thuốc hấp dẫn dành riêng cho bạn!

NASAGAST-KG - Dẫn đầu Xu hướng sử dụng kháng sinh tự nhiên từ cây Xuyên Tâm Liên Cây xuyên tâm liê...