[LỜI KêU GỌI ỦNG HỘ] Yêu thương cho đi... Là yêu thương còn mãi Bạn Nguyễn Văn Quý, sinh v...

  [LỜI KêU GỌI ỦNG HỘ] 

  Yêu thương cho đi... 
Là yêu thương còn mãi  

Bạn Nguyễn Văn Quý, sinh v...

  [LỜI KêU GỌI ỦNG HỘ]

Yêu thương cho đi...
Là yêu thương còn mãi

Bạn Nguyễn Văn Quý, sinh viên năm 3 Viện Công nghệ Thông tin và Truyền Thông, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội đã không may mắc căn bệnh hiểm nghèo Leukemia (ung thư máu cấp tính). Phát hiện bệnh vào năm 2018, khi Quý mới chỉ trải qua một thời gian ngắn chính thức là sinh viên của Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Sau hơn 2 năm chống chọi với bệnh tật, trải qua nhiều biện pháp điều trị, chi phí đã lên đến 400-500 triệu/năm, một khoản tiền rất lớn đối với gia đình của Quý với hoàn cảnh còn nhiều khó khăn. Vượt qua những đau đớn về thể xác, Quý vẫn giữ tinh thần lạc quan để tiếp tục chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Qua trao đổi với gia đình của Quý, biết được hoàn cảnh khó khăn, thiếu kinh phí để thực hiện các liệu pháp điều trị, LCĐ-LCH Sinh viên Viện CNTT&TT gửi lời kêu gọi đến các bạn sinh viên, các thầy cô giáo, cán bộ trong và ngoài trường tham gia gây quỹ ủng hộ để giúp đỡ bạn Nguyễn Văn Quý, chia sẻ một phần khó khăn cùng Quý và gia đình.

Thông tin đầu mối:
TS. Pham Ngoc Hung - Giảng viên, Bi thu LCĐ SV Vien CNTT& TT

Thong tin chuyen khoan:
Số TK: 105003535272
Ngân hàng VietinBank (Chủ TK: Bạch Mai Linh - UV BCH LCĐ - LCH Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông.)
Nội dung chuyển khoản vui lòng ghi: Ung ho Nguyen Van Quy


Toàn bộ số tiền quyên góp sẽ được chúng tôi tổ chức trao tặng tận tay cho gia đình bạn Nguyễn Văn Quý như một lời động viên chia sẻ kịp thời, với hi vọng bạn sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này để bước tiếp trên hành trình của mình..

San pham hien đang co mat tai hau het tại nhiều Nhà thuốc tren toan quoc. Ceteco Viba 16 với... THÔNG BÁO KHÁM CHỮA BỆNH NGOÀI GIỜ BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂM TRÍ ĐÀ NẴNG Kính gửi: Quý khách hàng ... LỊCH TRÌNH DI CHUYỂN CHI TIẾT --- BN468 a) Thông tin chung - Họ và tên: T. T.M.L Giới tính: ... [LỜI KêU GỌI ỦNG HỘ] Yêu thương cho đi... Là yêu thương còn mãi Bạn Nguyễn Văn Quý, sinh v... Chương trình Việt Nam hôm nay - Kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện phóng sự về Xạ trị 0 ...