[Tuần Lễ nuôi con bằng sữa mẹ] Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện c...

 [Tuần Lễ nuôi con bằng sữa mẹ]
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện c...

 [Tuần Lễ nuôi con bằng sữa mẹ]
Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ vốn là cụm từ quen thuộc đối với các bà mẹ của chúng ta.
Vậy vì sao sữa mẹ lại tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ?
Các mẹ biết không, ngay từ những ngày đầu sau khi bé bi ra đời, sữa non đã được tiết ra, sữa non thì có dạng đặc quánh và nhiều chất đạm, đặc biệt là rất giàu kháng thể, sữa non còn giúp giảm nhiễm trùng cho trẻ, đào thải phân su và phát triển những tế bào biểu bì ở ruột. Và vài ngày sau đó sữa non sẽ được chuyển hoá thành sữa trưởng thành.

Trong sữa mẹ có kháng thể sẽ giúp ngăn chặn nhiễm trùng hô hấp, viêm tai, viêm họng. Chất sắt , vitamin C, DHA giúp phát triển não và mắt, latase thì giúp bé phát triển não bộ và thần kinh, lipase tạo chất men giúp bé tiêu hoá và tạo mỡ, cuối cùng là amylase giúp trẻ tiêu hoá các chất tinh bột.

Vì là nguồn sữa tự nhiên nên việc cho bé bú sữa mẹ không chỉ ít tốn chi phí, gắn bó tình mẹ con, giúp mẹ lấy lại vóc dáng mà còn rất tốt cho sự phát triển toàn diện cho bé. Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ lợi cho mẹ mà còn khoẻ cho con phải không nè!!!

Bật mí thêm cho các mẹ về những khuyến cáo bổ ích của WHO trong quá trình cho bé bú sữa mẹ:
Hãy nên cho bé bú sau khi sinh ( trong vòng 1 giờ đầu sau sinh)
Và Các mẹ nên cho bé bú đến 6 tháng tuổi, đến 6 tháng tuổi, các mẹ nên cho bé ăn dặm, tiếp tục bú mẹ. cuối cùng là duy trì cho bé bú sữ mẹ đến 24 tháng tuổi nhé!!

Chúc các mẹ có 1 hành trình nuôi con bằng sữa mẹ hiệu quả và hạnh phúc!!

HIỂM HỌA HỘI CHỨNG CUSHING TỪ VIỆC DÙNG THUỐC KHÔNG RÕ NGUỒN GỐC **************** Hội chứng Cushin... CẢNH BÁO: 9 NGUY HẠI KHÔN LƯỜNG ĐỐI VỚI SỨC KHOẺ DO THỪA CÂN, BÉO PHÌ 1. Đái tháo đường và các bện... HỘI CHỨNG CUSHING DO THUỐC Đại cương Hội chứng Cushing, được Harvey mô tả lần đầu tiên vào năm 191... ƯU ĐÃI 10 GÓI SINH HẠNH PHÚC HOÀN MỸ Cơ hội nhận ngay Ưu đãi dành tặng cho Mẹ bầu từ BV Hoàn... [Tuần Lễ nuôi con bằng sữa mẹ] Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khoẻ và sự phát triển toàn diện c... PHỐI HỢP ĐA CHUYêN KHOA ĐIỀU TRỊ THÀNH CÔNG BỆNH NHÂN SỐC NHIỄM KHUẨN Những năm gần đây, sự phát t...