Vinmec Health Care System BỆNH VIỆN VINMEC CENTRAL PARK - TPHCM NHẬN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ JCI LẦN II Tổ chức đánh giá chất lượn...

Vinmec Health Care System - Bài viết

 BỆNH VIỆN VINMEC CENTRAL PARK - TPHCM NHẬN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ JCI LẦN II

Tổ chức đánh giá chất lượng y tế hàng đầu thế giới - JCI vừa công bố Bệnh viện Vinmec Central Park đạt chứng chỉ #JCI với số điểm tiệm cận tuyệt đối: Gần 100 về chuẩn mực y tế quốc tế và 9,96/10 trong tuân thủ 1.271 tiêu chí về chất lượng điều trị và an toàn người bệnh. Đây là lần thứ II, Vinmec Central Park đạt chứng chỉ JCI danh giá được công nhận trên toàn cầu này.

Trong đợt tái thẩm định tại #VinmecCentralPark quý I/2021, JCI đã sử dụng bộ tiêu chuẩn phiên bản 7 mới nhất, có hiệu lực từ 1/1/2021; và là phiên bản duy nhất tích hợp bộ tiêu chuẩn Hiệp hội Đánh giá bên ngoài về chất lượng trong Chăm sóc Sức khỏe Quốc tế (IEEA) phê duyệt tháng 12/2020. So với các bộ tiêu chuẩn áp dụng trước đó, phiên bản 7 có nhiều tiêu chuẩn khắt khe hơn, với các tiêu chí quan trọng như: An toàn Laser, thiết bị cảnh báo đối với người bệnh nguy cơ cao, đánh giá trải nghiệm người bệnh về chất lượng dịch vụ

Vinmec Central Park là một trong những bệnh viện đầu tiên trên thế giới thẩm định thành công phiên bản JCI phiên bản 7. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, năm 2021, toàn bộ quy trình thẩm định được thực hiện trực tuyến. Vì thế, JCI đánh giá rất cao việc Vinmec Central Park đầu tư hệ thống công nghệ thông tin và thiết bị ghi hình Full HD tại tất cả khu vực trong và ngoài bệnh viện, đáp ứng mọi yêu cầu của các thẩm định viên.

Bệnh viện Vinmec Central Park đã đạt chứng chỉ JCI lần I vào tháng 6/2017. Với sự kiện Vinmec Central Park đạt JCI lần II này, Vinmec đã trở thành Hệ thống Y tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có 2 bệnh viện ở Hà Nội (Vinmec Times City) và TPHCM (Vinmec Central Park) 2 lần đạt Dấu vàng JCI.

Cùng với bộ tiêu chuẩn JCI, Hệ thống Y tế Vinmec liên tục cập nhật và thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng quan trọng khác. Mới đây nhất, các labo chẩn đoán khẳng định COVID-19 theo tiêu chuẩn Bộ Y tế của Vinmec đã đạt chuẩn an toàn của WHO phục vụ cộng đồng chống dịch kịp thời.

Tuân thủ chặt chẽ các tiêu chuẩn chất lượng không chỉ là điều kiện thuận lợi để Vinmec kết nối và chia sẻ các phương pháp điều trị mới với các tổ chức uy tín trên thế giới mà còn khẳng định cam kết và nỗ lực của Vinmec trong hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cho người dân Việt Nam.

#VinmecCentralPark
#ChungnhanJCI

------
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Q.Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Hotline: 0283 6221 166

HỘI CHỨNG RUỘT KÍCH THÍCH Họi chưng ruọt kich thich (HCRKT) khong phai la mọt bẹnh ma bao gôm mọt ... BỆNH VIỆN VINMEC CENTRAL PARK - TPHCM NHẬN CHỨNG CHỈ QUỐC TẾ JCI LẦN II Tổ chức đánh giá chất lượn... FDA đã phê duyệt Plecanatide (Tên biệt dược Trulance, Synergy) cho liều dùng 1 ngày/lần để điểu trị... EMA: Có thể tiếp tục sử dụng Symbioflor 2 để điều trị hội chứng ruột kích thích http://canhgiacduoc...